x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN UTD VS LEEDS UTD, 18H00 NGÀY 17/7: TIẾP TỤC THỬ NGHIỆM

10:38 | 17/07/2019


Gặp Leeds Utd trong trận giao hữu thứ 2, nhiều khả năng Solskjaer sẽ tiếp tục có những thử nghiệm mới để chuẩn bị tốt nhất cho ICC 2019 sắp diễn ra.

Nhận định Man Utd vs Leeds Utd, 18h00 ngày 17/7, giao hữu CLB, sân Optus. Gặp Leeds Utd trong trận giao hữu thứ 2, nhiều khả năng Solskjaer sẽ tiếp tục có những thử nghiệm mới để chuẩn bị tốt nhất cho ICC 2019 sắp diễn ra.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Dù gặp đôi chút khó khăn trước lối chơi phòng ngự chủ động của Perth Glory, nhưng 2 bàn thắng ở 30 phút cuối trận của Marcus Rashford và James Garner đã giúp M.U có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Đây được xem là sự khởi đầu rất tốt đối với đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong việc hướng đến một mùa giải thành công phía trước.

Ở trận thắng Perth Glory đó, HLV Solskjaer sử dụng 2 đội hình ở 2 hiệp đấu và cách thức tấn công của hai hiệp cũng hoàn toàn khác nhau. Ở hiệp 1 là liên tục tận dụng những pha xuống biên tốc độ của tân binh Daniel James, trong khi đó hiệp 2 lại là cách chơi bóng đánh vỗ mặt vào hàng phòng ngự đối phương nhờ khả năng kỹ thuật khéo léo của những ngôi sao trên hàng công.

Có thể hình dung ra những cách tấn công của M.U ở mùa giải tới. Tấn công biên có lẽ vẫn là lựa chọn của chiến lược gia người Na Uy, khi trong tay ông có những cầu thủ tốc độ và kỹ thuật. Trận gặp Leeds Utd chiều ngày mai nhiều khả năng Solskjaer sẽ tiếp tục có những thử nghiệm mới. Rất có thể ông sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm sớm ổn định đội hình, khi mà ICC 2019 chuẩn bị diễn ra.

Rất có thể bộ đôi tân binh James, Wan-Bissaka sẽ ra sân ngay từ đầu. Ở hàng tiền vệ, Pogba cũng xuất phát ở đội hình chính, trong khi Martial thay vì đá tiền đạo cắm sẽ được đẩy ra biên nhường vị trí cao nhất cho Rashford. Đó được xem là bộ khung ưng ý nhất của M.U ở thời điểm hiện tại. Khi đó, các miếng tấn công sẽ được định hình cụ thể và Leeds Utd là "quân xanh: hợp lý.

Kết thúc mùa giải 2018/19 ở vị trí thứ 3 trên BXH Hạng nhất Anh và phải đá play-off trụ hạng, Leeds Utd đã không thể có được tấm vé trở lại Ngoại hạng Anh. Tham vọng của đội bóng này ở mùa 2019/20 chắc chắn vẫn là nỗ lực trở lại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Điều này được thể hiện qua việc giữ chân HLV Marcelo Bielsa, đồng thời liên tục tăng cường những tân binh.

Tuy nhiên, những hợp đồng chuyển nhượng của đội chủ sân Elland Road là không đáng chú ý. Đội hình hiện tại của họ cũng không có được cầu thủ có đẳng cấp tiệm cận những ngôi sao bên phía Man United. Dù đã có được sự chuẩn bị khá tốt trước khi bước vào trận đấu chiều mai bằng 2 chiến thắng trong những trận giao hữu đã qua, nhưng cần nhấn mạnh rằng bại tướng của Leeds United không được đánh giá cao là York City hay Guiseley, những cái tên kém danh tiếng.

Sàn giao dịch chưa xuất hiện kèo châu Á, nhưng căn cứ tỷ lệ châu Âu có thể thấy ở trận này Man United chấp kèo Leeds Utd dao động quanh mức 0:1 1/4 đến 0:1 1/2. Đây là mức tỷ lệ hợp lý so với trình độ cũng như đẳng cấp giữa đôi bên. Và như đã đề cập, nếu đưa ra bộ khung mạnh nhất ở thời điểm hiện tại và thi đấu giao hữu nghiêm túc, Man United đủ khả năng vượt kèo thành công.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Man United chỉ thắng đúng 1/13 trận gần đây, tuy nhiên Leeds cũng chỉ thắng 2/9 trận gần nhất.

- 8/10 trận xa nhà gần đây của Leeds kết thúc với lẻ bàn thắng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 5 trận đối đầu gần nhất, Man Utd thắng 2 trận, hòa 2 và thua 1 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Tuanzebe, Bailly, Shaw; McTominay, Pogba, Pereira; James, Martial, Rashford.

Leeds Utd: Casilla; Dallas, Berardi, Cooper, Douglas; Phillips, Forshaw; Bogusz, Hernandez, Harrison; Roofe.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man Utd -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Man Utd 2-0 Leeds Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo