x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN UTD VS LASK LINZ, 02H00 NGÀY 06/8: THÊM MỘT CHIẾN THẮNG

09:54 | 05/08/2020


Với trình độ hoàn toàn vượt trội so với đối thủ, mục tiêu giành thêm một chiến thắng của Man Utd chẳng phải thử thách quá khó khăn.

Nhận định Man Utd vs LASK Linz, 02h00 ngày 06/8, lượt về vòng 1/8 Europa League, sân Old Trafford. Với trình độ hoàn toàn vượt trội so với đối thủ, mục tiêu giành thêm một chiến thắng của Man Utd chẳng phải thử thách quá khó khăn.

 

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3

Vị trí thứ 3 sau khi kết thúc mùa 2019-2020 của giải Ngoại Hạng Anh được coi là 1 thành công với Man Utd trong bối cảnh mà các đối thủ như Liverpool hay Man City đang trở nên quá mạnh còn bản thân lại đầy bất ổn sau những thay đổi về nhân sự. Và giờ đây, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ chinh phục nốt đấu trường còn lại là Europa League với mục tiêu tìm kiếm 1 danh hiệu cho mùa giải năm nay.

Ở sân chơi này, Quỷ đỏ đã tiến vào vòng 1/8 trong và đối thủ của họ là LASK Linz. Tại trận lượt đi diễn ra trên đất Áo, đại diện nước Anh đã dễ dàng giành được chiến thắng tới 5-0, kết quả này gần như đảm bảo chắc chắn suất vào Bán kết khi mà ở trận lượt về tới đây, họ chỉ cần hoà hay thậm chí là thua với cách biệt không quá 4 bàn.

Với trình độ hoàn toàn vượt trội so với đối thủ, mục tiêu trên của Man Utd chẳng phải thử thách quá khó khăn, đặc biệt là trong bối cảnh mà giai đoạn sau khi trở lại từ quãng nghỉ vì đại dịch vừa rồi, họ đã có cú nước rút ấn tượng để lọt vào tốp 4 cùng suất dự Champions League. Cụ thể là thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thắng tới 6 và hoà 3 sau 9 vòng đấu.

Không những thế, ở cuộc tái đấu sắp tới, Quỷ đỏ còn được chơi tại “thánh địa” Old Trafford, nơi mà đã chứng kiến họ thắng tới 5 và chỉ hoà 2 ở 7 trận gần đây. Riêng ở đấu trường Europa League mùa này, họ đã toàn thắng với những tỷ số ấn tượng sau 4 trận, cũng như thành tích toàn thắng ở cả 4 lần tiếp đón các đại diện của Áo trước đó.

Chưa dừng lại đó, sự ủng hộ dành cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer còn đến từ chính đối thủ của họ. Ngoài việc gặp bất lợi sau thất bại tới 0-5 ở lượt đi, tình hình hiện tại cũng không mấy khả quan để có thể hy vọng vào khả năng tạo bất ngờ của LASK Linz trong trận tái đấu tới đây khi mà phong độ đang là vấn đề với đội bóng này.

Cụ thể ở giai đoạn cuối mùa vừa rồi, dù có cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League, thế nhưng việc sa sút ở những vòng đấu cuối khi để thua liên tiếp cả 3 trận đã khiến thầy trò HLV Valerien Ismael phải kết thúc ở vị trí thứ 4 trên BXH cùng khoảng cách không quá lớn so với các đối thủ phía trên và đành phải tham dự Europa League từ vòng sơ loại. 

Với những đặc điểm như vậy, mọi bất lợi lúc này đang đổ dồn về phía vị khách đến từ Áo, và niềm tin để đội bóng này có được kết quả tốt trước Quỷ đỏ đã khó, còn việc lật ngược thế cờ là điều gần như không thể. Tuy vậy thì trên phương diện đầu tư, hy vọng dành cho LASK Linz chưa hẳn đã hết khi mà những sự ủng hộ cho họ là vẫn còn. 

Cụ thể ở đây là việc trên sàn giao dịch châu Á, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer được xếp ở kèo -1 3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Đây không phải kèo chấp quá thấp, thậm chí là còn cao so với việc họ chỉ chấp 1/2 ở trận lượt đi trên đất Áo. Thế nhưng nếu xét trong bối cảnh đang hoàn toàn vượt trội về chuyên môn như vậy, mức kèo này cũng không phải quá cao.

Hơn nữa, các cầu thủ của Man Utd cũng vừa trải qua lịch thi đấu khá dày, và với kết quả thắng tưng bừng ở lượt đi, họ cũng không cần quá tập trung cho trận này, thay vì đó là hướng tới vòng Tứ kết sau đây ít ngày trên đất Đức. Vì vậy, sự tin tưởng cho Quỷ đỏ cũng không thực sự lớn, điều đó cũng đồng nghĩa với hy vọng càng tăng lên cho LASK Linz. Và trong hoàn cảnh như vậy, vẫn có thể đặt niềm tin cho vị khách đến từ nước Áo. 

Trong bối cảnh mà Man Utd đang khá thoải mái về tâm lý khi đã thắng đậm ở lượt đi, còn LASK Linz thì không còn gì để mất, khả năng 2 đội tạo ra thế trận cởi mở đã được tính đến. Thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 3 hoà cùng thang điểm ăn cân bằng không phải là quá cao. Chính vì vậy, khả năng bùng nổ của trận đấu vẫn đang để lại nghi vấn rất lớn.

Thông tin tỷ lệ Man Utd vs LASK Linz:

Chìa khóa thắng kèo Man Utd vs LASK Linz:

- 7/8 trận gần nhất của Man Utd có bàn thắng hiệp 1.

- Man United thắng 5/7 trận sân nhà gần nhất theo tỷ lệ châu Á.

- 3/4 trận gần nhất của Man Utd có tổng bàn thắng dưới mốc tiêu chuẩn.

- LASK thua cả 4 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.

Thành tích đối đầu Man Utd vs LASK Linz:

- Trận lượt đi hồi đầu tháng 3 vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Man Utd đã thắng 5-0 trên sân LASK Linz.

- Tính cả trận lượt đi, Man Utd đã có tổng cộng 9 lần đụng độ các đại diện của Áo, trong đó thắng tới 8 và chỉ hoà 1.

- Trên sân nhà, Man Utd đã toàn thắng cả 4 lần tiếp đón các CLB đến từ Áo trong khuôn khổ Cúp Châu Âu.

- Man Utd chính là đại diện đầu tiên của nước Anh mà LASK Linz chạm trán.

Thống kê phong độ Man Utd vs LASK Linz:

Thông tin lực lượng Man Utd vs LASK Linz:

Man Utd: Phil Jones không thể góp mặt vì chấn thương; trrong khi Angel Gomes, Matej Kovar, Dylan Levitt, Luke Shaw và Axel Tuanzebe không có tên trong danh sách đăng ký ở trận này.

LASK Linz: Ranftl, Renner, Trauner và Wiesinger sẽ không thể góp mặt ở trận tiếp theo nếu đi tiếp; Andres Andrade, Jan Boller, David Schnegg được gọi bổ sung; còn Thomas Goiginger, Joao Klauss, Marvin Potzmann và Samuel Tetteh không có tên trong danh sách đăng ký.

Đội hình dự kiến Man Utd vs LASK Linz:

Dự đoán Man Utd vs LASK Linz:

Lựa chọn tốt nhất: LASK Linz (+1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Man Utd 2-1 LASK Linz

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo