x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN UTD VS BOURNEMOUTH, 21H00 NGÀY 04/7: MỤC TIÊU 3 ĐIỂM

09:58 | 04/07/2020


Ở cuộc đua top 4 vốn đang rất căng thẳng, Man Utd hiểu rằng họ cần 3 điểm ở màn tiếp đón Bournemouth tối nay.

Nhận định Man Utd vs Bournemouth, 21h00 ngày 04/7, vòng 33 Ngoại hạng Anh, sân Old Trafford. Ở cuộc đua top 4 vốn đang rất căng thẳng, Man Utd hiểu rằng họ cần 3 điểm ở màn tiếp đón Bournemouth tối nay.

 

TLCA: 0:2

TX: 3

Trở lại thi đấu sau đại dịch, Man Utd thể hiện phong độ khá ấn tượng. Sau trận hòa trên sân của Tottenham, Quỷ đỏ đã thắng liên tiếp 2 trận cùng với tỷ số 3-0 trước Sheffield Utd và Brighton. Nhờ đó, thầy trò Solskjaer đã áp sát vị trí thứ 4 của Chelsea và hiện chỉ còn kém 2 điểm.

Ở cuộc đua top 4 vốn đang rất căng thẳng, Man Utd hiểu rằng họ cần 3 điểm ở màn tiếp đón Bournemouth tối nay. Trước đối thủ đang đứng áp chót BXH, nhà cái có lý khi xếp Quỷ đỏ ở cửa trên với tỷ lệ 0:2. Nhìn lại quá khứ, chưa bao giờ Man Utd được đánh giá cao như vậy trước Bournemouth.

Giới đầu tư châu Á có lý do để tin tưởng Man Utd ở trận đấu tối nay bởi họ đã khởi sắc trông thấy kể từ khi chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes. Sau đại dịch, Quỷ đỏ càng đáng gờm hơn khi Marcus Rashford và Paul Pogba đồng loạt trở lại thi đấu. Hai chiến thắng cùng với tỷ số 3-0 vừa qua chính là lời đe dọa của thầy trò Solskjaer trong cuộc đua top 4.

Nhìn xa hơn, Man Utd đang duy trì mạch 9 trận bất bại ở Premier League. Trong 9 trận đấu này, đoàn quân của HLV Solsa chỉ để thua 2 trận theo tỷ lệ châu Á (thắng 6, hòa 1, thua 2). Tại sân nhà, Quỷ đỏ cũng đang duy trì mạch 3 trận toàn thắng với tỷ số cách biệt.

Trái ngược với đó, dù đang rất cần điểm để trụ hạng nhưng Bournemouth chưa tạo ra sức bật nào. Ở 3 vòng đấu vừa qua, khi Premier League trở lại, thầy trò Eddie Howe đều thất bại, chỉ ghi được 1 bàn và có tới 7 lần phải vào lưới nhặt bóng. Chuỗi không thắng của Bournemouth ở Premier League đã nối dài lên con số 7 (hòa 1, thua 6).

Đặc biệt, trong 7 trận sân khách gần nhất, Bournemouth đều ra về với 2 bàn tay trắng, trong đó có 5 trận thua tỷ lệ châu Á. Tinh thần của thầy trò Eddie Howe đang xuống rất thấp sau những kết quả thất vọng vừa qua. Vì vậy, trước đối thủ đang rất thăng hoa và hừng hực khí thế như Man Utd, Bournemouth không đáng tin cậy.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được đẩy lên mốc 3 hòa với điểm ăn khá thấp cho cửa Over. Giới chuyên môn tin tưởng cặp đấu này sẽ mang tới kịch bản tưng bừng bởi M.U đang tấn công khởi sắc với 6 bàn ở 2 trận gần nhất. Còn với Bournemouth, do cần điểm để trụ hạng, họ có lý do để chơi cởi mở tại Old Trafford tối nay. Đó là cơ sở để đặt niềm tin vào cửa Over.

Thông tin tỷ lệ Man Utd vs Bournemouth:

Thành tích đối đầu Man Utd vs Bournemouth:

- Ở lượt đi, Man Utd để thua 0-1 trên sân của Bournemouth.

- Man Utd chỉ thua 1/8 màn chạm trán Bournemouth gần nhất ở Premier League (thắng 6, hòa 1, thua 1).

- 4/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

Thông tin lực lượng Man Utd vs Bournemouth:

Man Utd: Khả năng ra sân của Phil Jones và Axel Tuanzebe còn bỏ ngỏ.

Bournemouth: Vắng Charlie Daniels, Simon Francis (chấn thương) và Callum Wilson (treo giò).

Đội hình dự kiến Man Utd vs Bournemouth:

Dự đoán Man Utd vs Bournemouth:

Lựa chọn tốt nhất: Man Utd cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Man Utd 4-0 Bournemouth

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo