x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN CITY VS WATFORD, 21H00 NGÀY 21/09: NHÀ VUA TRÚT GIẬN

12:07 | 21/09/2019


Man City đã bị Norwich “chọc giận” và Watford nhiều khả năng sẽ trở thành đối thủ để các học trò của Pep trút giận.

Nhận định Man City vs Watford, 21h00 ngày 21/09, vòng 6 Ngoại hạng Anh, sân Etihad. Man City đã bị Norwich “chọc giận” và Watford nhiều khả năng sẽ trở thành đối thủ để các học trò của Pep trút giận.

TLCA: 0:2 1/2

TX: 3 3/4

Sau 5 vòng đấu, Man City đã phải nhận 1 thất bại và đó là trận thua đầy bất ngờ trên sân của Norwich cách đây 1 tuần. Thất bại đó khiến The Citizens bị Liverpool bỏ xa tới 5 điểm và cuộc chiến bảo vệ ngôi vương của thầy trò Pep Guardiola mùa này trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Dẫu vậy thì Man xanh nhanh chóng xốc dậy tinh thần bằng trận thắng ấn tượng 3-0 trên sân của Shakhtar Donetsk tại đấu trường Champions League. Lối chơi của Man City dưới thời Pep vẫn không thay đổi, dồn ép đối thủ với sức công phá mãnh liệt, nhưng tuyến phòng ngự của họ chưa cho thấy sự chắc chắn.

Trở về sân nhà Etihad sau 2 chuyến làm khách liên tiếp, Man City chắc chắn không thể sảy chân thêm một lần nữa khi đối thủ chỉ là Watford – CLB đang xếp bét bảng hiện tại. Watford sở hữu lực lượng không hề yếu, nhưng họ lại thi đấu bất ổn từ đầu mùa. Dẫu rằng 2 trận hòa gần đây của Watford là đáng khen nhưng cũng cần thấy rằng nguyên nhân bởi đối thủ của họ ở 2 trận đó “tự bắn vào chân” thì đúng hơn.

Giới mộ điệu có lý do để quan ngại cho khả năng thắng đậm của Man City ở cuộc chiến này, nhất là sau khi họ thua sốc Norwich và lại vừa có chuyến đi xa đến tận Ukraine. Chính bởi vậy mà thị trường châu Á ghi nhận đà giảm giá của Man City so với lúc mở kèo. Ban đầu Man xanh chấp 2 3/4 ở trận này nhưng ở phiên khớp lệnh sáng sớm ngày 21/9 thì The Citizens chỉ còn chấp 2 1/2.

Dẫu vậy thì người viết lại có quan điểm trái ngược với lựa chọn của phần đông nhà đầu tư. Man City đã bị Norwich “chọc giận” và Watford nhiều khả năng sẽ trở thành đối thủ để các học trò của Pep trút giận. Nên nhớ 2 trận sân nhà gần nhất chấp 2 1/2, Man City đều vùi dập các đối thủ với những tỷ số rất đậm (thắng Brighton 4-0 và Schalke 7-0).

Lần gần nhất chạm trán với Watford, Man City cũng tạo ra trận cầu hủy diệt khi đè bẹp đối thủ tới 6 bàn không gỡ. Chính vì vậy, người viết tin tưởng vào các học trò của Pep Guardiola ở trận này và cũng chờ đợi vào kịch bản tưng bừng khi Man City vẫn cho thấy khả năng tấn công hiệu quả trong khi Watford chưa khắc phục được yếu điểm nơi hàng thủ.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Pep Guardiola (Man City): “Chúng tôi đã có những trận đấu không tốt. Nhưng đây là lúc Man City trở lại đường ray. Chiến thắng trước Watford là mục tiêu duy nhất của chúng tôi”.

HLV Quique Flores (Watford): “Làm khách của Man City là thách thức rất lớn, nhưng Watford sẽ làm tất cả để giành được kết quả tốt”.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Man City vs Watford:

Chìa khóa thắng kèo Man City vs Watford:

- Man City thua kèo châu Á ở 5/6 trận sân nhà gần nhất.

- Watford thắng kèo châu Á ở 5/9 trận mới đây tại Premier League.

- Cả 10 trận gần nhất của Watford và 9/10 trận vừa qua của Man City có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.

Thông tin đối đầu Man City vs Watford:

- Trong lịch sử đôi bên từng 29 lần đụng độ, Man City thắng 18 trận còn Watford thắng 6 trận.

- Man City toàn thắng cả 10 lần chạm trán gần nhất với Watford, trong đó 8 trận với tỷ số cách biệt.

- Mùa giải năm ngoái Man City thắng 2-1 trên sân Watford và thắng 3-1 tại Etihad.

Thống kê phong độ Man City vs Watford:

Thông tin lực lượng Man City vs Watford:

Man City: Leroy Sane, Laporte và John Stones vắng mặt vì chấn thương; trong khi Phil Foden cũng chưa chắc chắn khả năng ra sân ở trận này.

Watford: Troy Deeney và Craig Cathcart và vắng mặt ở trận này, cả 2 đều dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Man City vs Watford:

Dự đoán Man City vs Watford:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City (-2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Man City 5-0 Watford

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo