x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN CITY VS NEWCASTLE, 00H00 NGÀY 09/7: LÀM KHÓ CHỦ NHÀ

11:11 | 08/07/2020


Với tâm lý thoải mái và lối chơi phòng ngự khó chịu, Newcastle hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho chủ nhà Man City.

Nhận định Man City vs Newcastle, 00h00 ngày 09/7, vòng 34 Ngoại hạng Anh, sân Etihad. Với tâm lý thoải mái và lối chơi phòng ngự khó chịu, Newcastle hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho chủ nhà Man City.

 

TLCA: 0:2 1/2

TX: 3 1/2

Cuộc đua vô địch Premier League mùa này đã sớm kết thúc ở vòng 31 khi Liverpool chính thức lên ngôi sau 30 năm chờ đợi. Với Man City, động lực còn lại của họ là không lỡn ngoài việc bảo vệ vị trí thứ 2 trên BXH. Hiện tại, sau 33 vòng đấu, The Citizens có 66 điểm, hơn 6 điểm so với đội xếp thứ 3 (Leicester).

Ở trận đấu thuộc vòng 34 đêm nay, Man City được trở về sân nhà tiếp đón Newcastle, đội bóng đang đứng thứ 12 trên BXH. Với 43 điểm, "Chích chòe" coi như đã trụ hạng thành công. Với đẳng cấp vượt trội và ưu thế sân bãi, không bất ngờ khi đội bóng của Pep được đánh giá cao với tỷ lệ 0:2 1/2. Nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng The Citizens có thể dễ dàng tạo ra cơn mưa bàn thắng.

Như đã đề cập ở trên, động lực của Man City trong phần còn lại của mùa giải là không lớn. HLV Pep Guardiola phải xoay tua lực lượng để bảo đảm nhân sự cho FA Cup và Champions League. Vì vậy, sau trận hủy diệt Liverpool, gã nhà giàu thành Manchester đã bất ngờ để thua Southampton với tỷ số 0-1. Sự bất ổn của Man City thể hiện rõ ở phong độ theo tỷ lệ châu Á (chỉ thắng 3/9 trận gần nhất).

Ở 3 trận sân nhà gần nhất, Man City đều thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn. Nhưng với kèo chấp từ 0:2 1/2 cho tới 0:2 3/4, họ lại liên tục gây thất vọng trước West Ham (thắng 2-0), Crystal Palace (hòa 2-2) và Southampton (thắng 2-1).

Càng khó cho Man City khi đối thủ của họ, Newcastle đang thể hiện phong độ ổn định với mạch 6 trận bất bại (thắng 3, hòa 3). Mục tiêu của "Chích chòe" là kết thúc mùa giải trong top 10. Họ hiện chỉ kém 3 điểm so với đội đứng thứ 10. Với tâm lý thoải mái và lối chơi phòng ngự khó chịu, Newcastle rõ ràng mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn. Đừng quên rằng trong 6 màn đụng độ Man City gần nhất, họ đều thắng kèo châu Á.

Man City được đánh giá cao với tỷ lệ 0:2 1/2 nên việc tỷ lệ tổng bàn thắng được đẩy lên mốc 3 1/2 là điều không bất ngờ. Tuy nhiên, giới chuyên môn không đánh giá cao kịch bản tưng bừng bởi Newcastle có lối chơi thiên về phòng ngự. Họ gần như chắc chắn sẽ sử dụng đội hình thấp tại Etihad đêm nay. Ở trận gặp Newcastle mới đây tại FA Cup, thầy trò Guardiola phải rất nhọc nhằn mới ghi 2 bàn vào lưới Chích chòe.

Thông tin tỷ lệ Man City vs Newcastle:

Thông tin đối đầu Man City vs Newcastle:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân của Newcastle.

- Man City thua kèo trong cả 6 màn chạm trán Newcastle gần nhất ở Premier League.

- Cả 4 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thống kê phong độ Man City vs Newcastle:

Thông tin lực lượng Man City vs Newcastle:

Man City: Vắng Sergio Aguero (chấn thương).

Newcastle: Vắng Florian Lejeune, Ciaran Clark, Sean Longstaff, Isaac Hayden (chấn thương); Khả năng ra sân của Miguel Almiron và Allan Saint-Maximin còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Man City vs Newcastle:

Dự đoán Man City vs Newcastle:

Lựa chọn tốt nhất: Newcastle cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Man City 2-1 Newcastle

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo