x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MALLORCA VS OSASUNA, 01H00 NGÀY 01/11: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

10:17 | 31/10/2019


Mallorca luôn tự tin hướng tới kết quả tốt ở các trận đấu trên sân nhà, điển hình là việc họ đánh bại hai tên tuổi lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Espanyol và Real Madrid.

Nhận định Mallorca vs Osasuna, 01h00 ngày 01/11, vòng 11 VĐQG Tây Ban Nha, sân Iberostar. Mallorca luôn tự tin hướng tới kết quả tốt ở các trận đấu trên sân nhà, điển hình là việc họ đánh bại hai tên tuổi lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Espanyol và Real Madrid.

TLCA: 0:0

TX: 2

Sau 10 vòng đấu tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, Mallorca mới giành được 10 điểm, xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Mallorca so với nhóm cầm đèn đỏ trước vòng 11 chỉ là 1 điểm. Đối thủ của Mallorca ở trận đấu sắp tới là Osasuna đã giành được 14 điểm sau 10 trận, hiện đang xếp ở vị trí thứ 8 La Liga.

Vị thế của Osasuna so với đối thủ rõ ràng là hơn hẳn. Trận đối đầu gần nhất, Osasuna cũng đã dễ dàng đánh bại Mallorca với tỷ số 2-0. Vậy nên khi nhà cái để Mallorca chấp điểm ăn ở kèo 0:0, người hâm mộ sớm cảm nhận được sự kém an toàn ở lựa chọn cửa khách. Dù chưa có được thành tích tốt, Mallorca vẫn tự tin để hướng về chiến thắng ở trận đấu sắp tới.

Lý do là bởi Mallorca vẫn luôn tự tin hướng tới kết quả tốt ở các trận đấu trên sân nhà. Hai trận tiếp khách gần đây, Mallorca đã đánh bại hai tên tuổi lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Espanyol và Real Madrid với các tỷ số 2-0 và 1-0. Tính trên mọi đấu trường, 20 trận tiếp khách trước đó Mallorca thắng 14, hòa 3 và chỉ để thua 3 trận.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Osasuna thường thi đấu kém hiệu quả trên sân khách. 4 trận xa nhà gần đây đội bóng này bất thắng với 2 trận hòa và 2 thất bại. Ngoài bất lợi về yếu tố sân bãi, Osasuna còn phải đối mặt với mối lo lớn về lực lượng khi một loạt trụ cột như Unai Garcia, Kike Barja, Robert Ibanez và Raul Navas dính chấn thương.

Tóm lại, Mallorca -0 là lựa chọn đáng tin ở kèo chấp handicap trận đấu này. Trong khi đó ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Xỉu 2 được xem là kênh đầu tư an toàn. Lối chơi của cả Mallorca và Osasuna đều rất an toàn, cố gắng hạn chế bàn thua trong mọi trận đấu. 7 trên 8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội bóng này trên sân của Mallorca khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Mallorca vs Osasuna:

Thông tin đối đầu Mallorca vs Osasuna:

- Mallorca thắng 8, hòa 10, thua 10 trên 28 trận đối đầu trước đây.

- Osasuna bất thắng 11 trận làm khách trước đó trên sân của Mallorca (thua 7, hòa 4).

Thống kê phong độ Mallorca vs Osasuna:

Thông tin lực lượng Mallorca vs Osasuna:

Mallorca: Vắng Juan Hernandez và Abdul Rahman Baba vì chấn thương.

Osasuna: Vắng Unai Garcia, Kike Barja vì lý do tương tự, khả năng ra sân của Robert Ibanez và Raul Navas còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Osasuna:

 

Dự đoán Mallorca vs Osasuna:

Lựa chọn tốt nhất: Mallorca -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Mallorca 1-0 Osasuna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo