x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MALLORCA VS ESPANYOL, 17H00 NGÀY 06/10: PHÁT HUY SỞ TRƯỜNG

11:37 | 06/10/2019


Espanyol có lối chơi thiên về phòng ngự - phản công. Họ thường phát huy tốt sở trường của mình khi chấp nhận chơi theo kiểu cửa dưới khi làm khách.

Nhận định Mallorca vs Espanyol, 17h00 ngày 06/10, vòng 8 VĐQG Tây Ban Nha, sân Iberostar. Espanyol có lối chơi thiên về phòng ngự - phản công. Họ thường phát huy tốt sở trường của mình khi chấp nhận chơi theo kiểu cửa dưới khi làm khách.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Chân ướt chân ráo trở lại La Liga sau 7 năm, Real Mallorca khởi đầu rất khó khăn. Sau 7 vòng đấu đầu tiên, thầy trò Vicente Moreno mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng. Với 4 điểm, họ đang đứng áp chót BXH. Ở trận đấu thuộc vòng 8 chiều nay, Mallorca được trở về sân nhà tiếp đón Espanyol, đội bóng đứng ngay phía trên với 1 điểm nhiều hơn.

Trước đối thủ khởi đầu không tốt như Espanyol, đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để Mallorca cải thiện vị trí trên BXH. Thực tế, nhờ ưu thế sân bãi, họ được nhà cái đánh giá ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại không đánh giá cao khả năng giành 3 điểm của thầy trò Vicente Moreno ở trận đấu này.

Thực tế, dấu ấn duy nhất mà Mallorca tạo ra ở La Liga mùa này đến ở vòng mở màn khi họ vượt qua Eibar với tỷ số 2-1 tại sân nhà. Còn ở 6 vòng đấu sau đó, họ chỉ biết hòa và thua (hòa 1, thua 5). Ở 6 vòng đấu đã qua, có thể thấy khoảng cách không nhỏ giữa Mallorca và phần còn lại của La Liga. Sau 7 trận, họ thậm chí mới chỉ 4 lần lập công và đã để thủng lưới tới 12 bàn. Với hàng công như vậy, rất khó để thầy trò Vicente Moreno có thể tạo nên sự khác biệt trước đối thủ khó chịu như Espanyol.

Bên kia chiến tuyến, việc phải tham dự Europa League đã ảnh hưởng khá nhiều tới phong độ của Espanyol ở giải quốc nội. Giống như Mallorca, đội bóng xứ Catalan mới chỉ có 1 chiến thắng sau 7 vòng mở màn. Tuy nhiên, có một nghịch lý đã xảy ra với thầy trò David Gallego ở La Liga mùa này. Cụ thể, trên sân nhà, họ toàn thua cả 4 trận. Nhưng trong 3 trận sân khách, đội bóng này đều bất bại (thắng 1, hòa 2).

Đây là thống kê không bất ngờ bởi Espanyol có lối chơi thiên về phòng ngự - phản công. Họ chỉ phát huy được sở trường của mình khi chấp nhận chơi theo kiểu cửa dưới khi làm khách. Vì vậy, ở trận đấu chiều nay, thầy trò David Gallego hoàn toàn có thể kì vọng 1 kết quả tốt trước Mallorca.

Thực tế, ngay ở mùa giải trước, Espanyol đã thể hiện họ là đối thủ cực kì khó chịu trong những chuyến làm khách. Thống kê chỉ ra rằng trong 11 trận xa nhà gần nhất ở La Liga, đội bóng xứ Catalan chỉ để thua duy nhất 1 trận. Trong 11 trận đấu này, họ đều không thua tỷ lệ châu Á (thắng 10, hòa 1). Với những lý do đó, rõ ràng cửa dưới mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn ở màn so tài này.

Thông tin tỷ lệ Mallorca vs Espanyol:

Thành tích đối đầu Mallorca vs Espanyol:

- Trong 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, các đội chủ nhà đều chiến thắng.

- Mallorca chỉ thua 3/10 cuộc đụng độ Espanyol gần nhất ở La Liga (thắng 5, hòa 2, thua 3).

- Mallorca chỉ thua 1/12 cuộc tiếp đón Espanyol gần nhất từ năm 2002 tới nay (thắng 9, hòa 2, thua 1).

Thông tin lực lượng Mallorca vs Espanyol:

Mallorca: Vắng Juan Hernandez, Antonio Raillo và Abdul Rahman Baba (chấn thương).

Espanyol: Vắng Ander Ituraspe, Facundo Ferreyra (chấn thương) và Fernando Calero (treo giò); Khả năng ra sân của Jonathan Calleri còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Espanyol:

Dự đoán Mallorca vs Espanyol:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Espanyol cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Mallorca 0-1 Espanyol

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo