x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MALLORCA VS BETIS, 00H30 NGÀY 1/12: KHÔN NHÀ, DẠI CHỢ

00:34 | 30/11/2019


Betis cũng được biết đến là một kẻ "khôn nhà, dại chợ" khi 6 trận đã đấu trên sân khách từ đầu mùa, họ bất thắng với 5 thất bại.

Nhận định Mallorca vs Betis, 00h30 ngày 1/12, vòng 15 VĐQG Tây Ban Nha, sân Iberostar. Betis cũng được biết đến là một kẻ "khôn nhà, dại chợ" khi 6 trận đã đấu trên sân khách từ đầu mùa, họ bất thắng với 5 thất bại.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Sau 14 vòng đấu tại La Liga mùa này, Mallorca giành được 14 điểm sau 4 chiến thắng, 2 trận hòa và 8 thất bại, xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Cuộc chiến sớm xác định với đội bóng tân binh là ở khu vực cuối bảng xếp hạng, đua tranh giành vé trụ hạng. Tuy nhiên, điều đáng quan tâm là Mallorca vẫn luôn tạo được sự tin tưởng ở các trận đấu trên sân nhà.

Trong số 8 thất bại của Mallorca từ đầu mùa giải có tới 6 trận mà họ phải làm khách. Còn khi có lợi thế về mặt sân bãi, Mallorca bất bại 4 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 3 chiến thắng trước những đối thủ cứng cựa là Espanyol, Real Madrid và Villarreal. Khi đối thủ là Real Betis, Mallorca lại càng nhận được sự tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng.

Bởi lẽ Real Betis đang xếp thứ 15 trên BXH với 16 điểm sau 14 trận, hơn Mallorca hai bậc nhưng cũng được biết đến là một kẻ "khôn nhà, dại chợ". 6 trận đã đấu trên sân khách từ đầu mùa, Real Betis bất thắng với 5 thất bại và 2 trận hòa. Hai trận xa nhà gần nhất, Real Betis thậm chí còn không ghi nổi tới 1 bàn thắng.

Ở những trận sân nhà từ đầu mùa, Mallorca thường được chấp từ +1/4 đến +1 theo kèo châu Á. Bởi vậy khi nhà cái để Betis được chấp điểm ăn theo kèo 0:0 ở trận đấu sắp tới, người hâm mộ sớm cảm nhận được dấu hiệu sáng nước ở lựa chọn chủ nhà. Đội hình ổn định hơn, 4 trụ cột Iddrisu Baba, Lago Junior, Abdul Rahman Baba và Lumor Agbenyenu trở lại tập luyện sau chấn thương, Mallorca có thêm lý do để tự tin hướng về thắng lợi.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Mallorca vs Betis:

Thông tin đối đầu Mallorca vs Betis:

- Mallorca thắng 10, hòa 5, thua 9 trên 24 trận đối đầu trước đây.

- Trong 9 trận đối đầu gần đây trên sân của Mallorca, 7 trận kết thúc với tối đa 2 pha lập công.

Thông tin lực lượng Mallorca vs Betis:

Mallorca: Có đội hình mạnh nhất.

Real Betis: William Carvalho, Juanmi, Cristian Tello và Sidnei vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Betis:

Dự đoán Mallorca vs Betis:

Lựa chọn tốt nhất: Mallorca -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Mallorca 1-0 Betis

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo