x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MALAYSIA VS UAE, 19H45 NGÀY 10/9: MỤC TIÊU CÓ ĐIỂM

10:14 | 10/09/2019


Chiến thắng kịch tính trước Indonesia đã mang lại sự hưng phấn rất lớn cho Malaysia. Vì vậy, ở màn tiếp đón UAE tối nay, họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm.

Nhận định Malaysia vs UAE, 19h45 ngày 10/9, bảng G - vòng loại World Cup 2022 KV châu Á, sân Bukit Jalil. Chiến thắng kịch tính trước Indonesia đã mang lại sự hưng phấn rất lớn cho Malaysia. Vì vậy, ở màn tiếp đón UAE tối nay, họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 3/4

Do có thứ hạng thấp trên BXH FIFA nên Malaysia phải bắt đầu chiến dịch World Cup 2022 từ vòng loại thứ nhất. Mặc dù vậy, phải khẳng định đây là 1 trong những đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á vào thời điểm này. Ở lượt mở màn bảng G cách đây ít ngày, thầy trò Tan Cheng Hoe đã có màn khởi đầu rất ấn tượng khi giành chiến thắng kịch tính 3-2 trên sân của Indonesia.

Ở lượt trận thứ 2 tối nay, Malaysia được trở về sân nhà tiếp đón UAE, đội bóng được đánh giá cao nhất bảng G. Trước đối thủ thường xuyên góp mặt ở vòng loại cuối World Cup khu vực châu Á như UAE, Malaysia bị đánh giá thấp hơn là lẽ đương nhiên. Trên sàn giao dịch, nhà cái đang xếp đại diện Đông Nam Á ở cửa dưới với tỷ lệ 1 1/4:0 bất chấp việc họ được chơi trên sân nhà.

Đây là tỷ lệ hợp lý bởi UAE đã chứng tỏ được đẳng cấp tầm cỡ châu lục. Từ năm 2007 tới nay, đội bóng này đã có 6 màn đụng độ Malaysia trên mọi đấu trường và đều ca khúc khải hoàn. Đặc biệt, ở vòng loại World Cup 2018, UAE từng đè bẹp Malaysia với tỷ số 10-0 tại sân nhà. Ở trận lượt về trên sân của Malaysia, họ cũng thắng với tỷ số 2-1.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng UAE sẽ dễ dàng trong chuyến viếng thăm Bukit Jalil tối nay. Xét tương quan lực lượng, Malaysia bị đánh giá thấp hơn nhưng đội bóng này luôn thể hiện tinh thần rất cao, nhất là khi họ thi đấu tại sân nhà Bukit Jalil. Chiến thắng kịch tính 3-2 trên sân của Indonesia đã mang lại sự hưng phấn rất lớn về tinh thần cho thầy trò Tan Cheng Hoe. Vì vậy, ở màn tiếp đón UAE tối nay, họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm.

Ngoài sự hưng phấn và ưu thế sân nhà, Malaysia còn đang thể hiện phong độ khá ấn tượng khi thắng 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Tại sân nhà, họ cũng chỉ thua 3/14 trận gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, UAE là 1 trong 4 đội bóng đã lọt vào bán kết Asian Cup 2019 hồi đầu năm. Kể từ sau giải đấu này, họ tham dự thêm 4 trận giao hữu và đều bất bại (thắng 3, hòa 1). Tuy nhiên, tỷ lệ 1 1/4:0 lại được xem là rào cản lớn với thầy trò Bert van Marwijk ở trận đấu tối nay.

Một trong những vấn đề lớn nhất của UAE là phong độ thiếu ổn định trong những chuyến làm khách. Chẳng nói đâu xa, trong 7 trận xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này chỉ biết hòa và thua (hòa 3, thua 4). Ở vòng loại cuối World Cup 2018, UAE cũng từng có chuyến làm khách ở Đông Nam Á (gặp Thái Lan). Khi ấy, họ đã bị "Voi chiến" cầm chân với tỷ số 1-1.

Đây là trận mở màn, UAE chịu áp lực phải thắng vì họ được đánh giá cao nhất. Malaysia thì khác! Sau 3 điểm giành được ở loạt mở màn, họ có lý do để chơi phản công ở trận đấu tối nay. Với đấu pháp lợi hại này, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe xứng đáng được tin tưởng.

Thông tin tỷ lệ Malaysia vs UAE:

Thành tích đối đầu Malaysia vs UAE:

- UAE toàn thắng trong 6 màn đụng độ Malaysia gần nhất trên mọi đấu trường từ năm 2007 tới nay.

- 5/6 màn đụng độ trước đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Malaysia vs UAE:

Malaysia: Marlias, Ong, Saad, Davies, Nor Azlin, Azman, Azih, Gan, Ahmad, Rasid, Talaha.

UAE: Khasif, Abbas, Al Kamali, Al Saleh, Al Attas, Abdulrahman, Salmeen, Al Fardan, Ahmed, Khalil, Mabkhout.

Dự đoán Malaysia vs UAE:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Malaysia cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Malaysia 1-1 UAE

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo