x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MALAYSIA VS AFGHANISTAN, 15H30 NGÀY 23/3: NỖ LỰC TỐI ĐA

23:38 | 22/03/2019


Để thua Singapore trong trận đấu tranh vé vào chung kết nên HLV Tan Cheng Hoe đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích và áp lực, ông buộc phải cùng các học trò nỗ lực tối đa để đánh bại Afghanistan để giành giải 3 an ủi.

Nhận định Malaysia vs Afghanistan, 15h30 ngày 23/3, giao hữu quốc tế, sân Bukit Jalil. Để thua Singapore trong trận đấu tranh vé vào chung kết nên HLV Tan Cheng Hoe đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích và áp lực, ông buộc phải cùng các học trò nỗ lực tối đa để đánh bại Afghanistan để giành giải 3 an ủi.

Afghanistan hiện đang xếp ở vị trí thứ 147 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Trong khi đó vị trí tương tự của Malaysia là 167. Dẫu vậy, con số này rõ ràng cũng chỉ mang ý nghĩa tham khảo khi Malaysia từng bất bại cả 2 trận đối đầu Afghanistan trước đây (thắng 6-0 năm 2008 và hòa 1-1 năm 2016 đều thuộc khuôn khổ giao hữu).

Lần gặp nhau tới đây Malaysia là đội chiếm ưu thế khi trận đấu được tổ chức trên sân Bukit Jalil (Kuala Lumpur, Malaysia). Malaysia đứng ra đăng cai giải đấu có tên Airmarine Cup, họ hy vọng có thể mang tới niềm vui cho người hâm mộ nước nhà sau thất bại ở trận chung kết AFF Cup 2018 trước đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, Malaysia đã không thực sự may mắn ở trận đấu tranh vé vào chung kết với Singapore. Họ tấn công nhiều hơn, hoàn toàn áp đảo về mặt thế trận nhưng chung cuộc lại để thua với tỷ số 0-1. Lúc này, HLV Tan Cheng Hoe đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích và áp lực, ông buộc phải cùng các học trò nỗ lực tối đa để đánh bại Afghanistan, qua đó giành hạng 3 an ủi.

Bên kia chiến tuyến, Afghanistan mang tới giải đấu giao hữu ở Malaysia lần này một danh sách gồm nhiều cầu thủ trẻ. Ý đồ của Afghanistan là rất rõ ràng khi họ mong muốn được cọ xát và tích lũy kinh nghiệm. Kết quả không quá quan trọng với Afghanistan, điều này được họ thể hiện khi liên tục thay người ở thất bại 0-5 trước Oman hôm 20/3 vừa qua.

Kèo châu Á cả trận tính đến sáng 22/3 vẫn chưa chính thức lên sàn giao dịch. Tuy nhiên, các chuyên gia đều dự đoán rằng Malaysia sẽ xếp cửa trên và tin tưởng họ sẽ giành chiến thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá: (Đang cập nhật)

Thông tin đối đầu:

- Malaysia thắng 1, hòa 1 trên 2 lần đối đầu trước đây.

Đội hình dự kiến:

Malaysia: Farizal, Zafuan, Shahrul, Akram, Sumareh, Syahmi, Idlan, Adha, Syazwan, Safawi, Saymer.

Afghanistan: Wakily, Alikhil, Nadjem, Salem, Mukhammad, Amiri, Intezar, Azadzoy, Noor, Sharza Popalzay.

Lựa chọn tốt nhất: Malaysia cả trận

DỰ ĐOÁN: Malaysia 2-1 Afghanistan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo