x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MALAGA VS VALLECANO, 00H00 NGÀY 18/09: TINH THẦN THOẢI MÁI

16:39 | 17/09/2019


Những chiến thắng trước Deportivo hay Racing Santander mang đến sự thoải mái về mặt tinh thần cho Vallecano trước chuyến làm khách của Malaga.

Nhận định Malaga vs Vallecano, 00h00 ngày 18/09, vòng 6 hạng 2 Tây Ban Nha, sân La Rosaleda. Những chiến thắng trước Deportivo hay Racing Santander mang đến sự thoải mái về mặt tinh thần cho Vallecano trước chuyến làm khách của Malaga.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Cả 2 đội đều là những CLB có tên tuổi và từng nhiều mùa chơi tại La Liga, nhưng vào thời điểm hiện tại thì đôi bên không được đánh giá cao và nhìn vào những gì cả 2 đã trình diễn qua 5 vòng đấu, khả năng để đôi bên trở lại với La Liga là không cao, đặc biệt với Malaga.

Sau chiến thắng ở vòng đầu tiên, Malaga chơi sa sút khi chỉ có 2 kết quả hòa và 2 thất bại. Ngay cả trận thắng tại vòng 1 của họ cũng mang nhiều yếu tố may mắn khi chủ nhà Racing Santander trận đó phải chơi thiếu người. Rõ ràng, chỉ cái tên thôi không đủ giúp Malaga tạo được niềm tin với giới mộ điệu.

Trên khía cạnh chỉ số châu Á, Malaga gây thất vọng lớn với các nhà đầu tư khi thua kèo tới 9/11 trận gần nhất. Trong khi đó, trái với chủ nhà thì Vallecano ít nhiều cũng mang đến sự tin tưởng khi vượt rào cản handicap ở 3/4 trận gần đây. Những chiến thắng trước Deportivo hay Racing Santander mang đến sự thoải mái về mặt tinh thần cho Vallecano.

Dù sao thì các vị khách cũng mới xuống từ La Liga, lẽ dĩ nhiên trên nhiều phương diện, họ được đánh giá cao hơn so với chủ nhà trong trận này. So với thời điểm ban đầu thì Malaga càng ngày càng rớt giá. Kèo chấp đồng banh của họ có điểm bỏ quá sâu qua thời gian và tỷ lệ chính đang dần được thay thế bằng mức 0:0.

Nên biết rằng trong lịch sử, khi đôi bên chạm trán tại sân của Malaga thì chủ nhà luôn chấp tối thiểu 1/2. Qua đó có thể thấy được giới cầm cân nảy mực không còn đánh giá cao Malaga như trong quá khứ. Cộng với những gì đôi bên đã trình diễn từ đầu mùa thì lựa chọn Vallecano mang đến nhiều hy vọng hơn.

Thông tin tỷ lệ kèo Malaga vs Vallecano:

Thông tin đối đầu Malaga vs Vallecano:

- Trong 46 lần đụng độ trước đây, Malaga thắng 19 trận còn Vallecano thắng 17 trận.

- 10 lần gặp nhau mới nhất, Malaga thắng 5, hòa 1 và thua 4 trận.

Dự đoán Malaga vs Vallecano:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Vallecano (+0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Malaga 0-1 Vallecano

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo