x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MALAGA VS NOTTINGHAM, 16H00 NGÀY 16/07: HÁO HỨC NHẬP CUỘC

00:04 | 16/07/2018


Sau một thời gian “tập chay” các cầu thủ Malaga rất háo hức với trận giao hữu đầu tiên.

Nhận định bóng đá Malaga vs Nottingham (Giao hữu CLB). Sau một thời gian “tập chay” các cầu thủ Malaga rất háo hức với trận giao hữu đầu tiên.

Malaga thắng TLCA cả trận

Sau 9 mùa giải liên tiếp gắn bó La Liga, đấu trường số 1 xứ bò tót, mùa giải tới Malaga sẽ phải xuống thi đấu tại giải hạng 2. Đây là cái kết đáng buồn với đội bóng được hậu thuẫn bởi giới chủ Ả Rập. Tất nhiên, những ông chủ giàu có đến từ Tây Á không chấp nhận việc đội bóng của mình phải lặn ngụp lâu tại Segunda División. 

Chính vì vậy, đã có một chiến dịch nhằm giúp Malaga sớm giành vé trở lại La Liga. Không lâu sau khi mùa giải 2017/18 khép lại, BLĐ CLB đã chính thức nói lời chia tay với hơn nửa quân số, bao gồm cả trụ cột lẫn dự bị. Dĩ nhiên, kẻ đi thì phải có người đến. Đã có hơn một chục tân binh cập bến La Rosaleda trong thời gian vừa qua, rất nhiều trong số đó là những cái gương mặt sáng giá. 

Sau một thời gian “tập chay”, những học trò mới của HLV Juan Muñiz đang rất háo hức được thể hiện mình trước các CĐV áo sọc xanh - trắng. Dù không nói ra, nhưng chiến thắng là mục tiêu mà họ hướng đến trong trận gặp Nottingham vào chiều nay. Xin lưu ý, dù trận đấu này diễn ra bên ngoài lãnh địa La Rosaleda, nhưng sân Marbella Football thuộc xứ Valencia, nên xét về yếu tố sân bãi, Malaga là đội hưởng lợi.

Ở phía đối diện, đây là trận giao hữu thứ 2 của Nottingham tại xứ đấu bò. Ở trận mở màn cách đây 1 ngày, đội bóng dưới quyền HLV Aitor Karanka không thể hiện được nhiều. Có cảm giác, sức ỳ vẫn đè nặng lên đôi chân các cầu thủ áo đỏ. Thế nên, họ thi đấu hoàn toàn lép vế trước các cầu thủ Betis. Thực tế, nếu đội bóng xứ Andalusia dứt điểm tốt hơn, Nottingham không chỉ thua với tỷ số 0-1.

Với tương quan như vậy, không có gì ngạc nhiên nếu phần thắng thuộc về Malaga!

Dưới tổng bàn thắng cả trận: Dù rất háo hức ra sân, nhưng đây mới là trận giao hữu đầu tiên, nên khó có thể đòi hỏi sự thanh thoát cũng như nhạy bén từ phía các chân sút Malaga. Trong khi đó, Nottingham chưa thực sự nóng máy dù đây đã là trận giao hữu thứ 2 của họ. Ở hoàn cảnh đó trận đấu khó chạm mốc 3 bàn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Malaga: Prieto; González, Miquel, Hernandez, Ricca, Rolon, Iturra, Gonzalez, Juanpi, Recio, En-Nesyri.

Nottingham: Pantilimon; Mancienne, Traore, Dawson, Robinson, Watson, Bouchalakis, McKay, Bridcutt, Clough, Brereton.

DỰ ĐOÁN: Malaga 1-0 Nottingham

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo