x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAINZ VS RB LEIPZIG, 20H30 NGÀY 24/5: TÌM LẠI NIỀM VUI

11:32 | 24/05/2020


Với sức mạnh được đánh giá cao hơn chủ nhà Mainz, RB Leizig đang đứng trước cơ hội lớn để tìm lại niềm vui chiến thắng sau những kết quả không tốt vừa qua.

Nhận định Mainz vs RB Leipzig, 20h30 ngày 24/5, vòng 27 VĐQG Đức, sân OPEL Arena. Với sức mạnh được đánh giá cao hơn chủ nhà Mainz, RB Leizig đang đứng trước cơ hội lớn để tìm lại niềm vui chiến thắng sau những kết quả không tốt vừa qua.

 

TLCA: 1 1/4:0

TX: 3

Để bị cầm hoà 1-1 ngay trên sân nhà trước đối thủ dưới cơ là Freiburg trong trận đấu trở lại của giải VĐQG Đức sau hơn 2 tháng tạm hoãn, RB Leipzig đang tự dần đánh mất những cơ hội của mình trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Lúc này sau 26 vòng đấu, họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên BXH với chỉ 51 điểm cùng khoảng cách lên tới 7 điểm so với đội dẫn đầu.

Mặc dù vậy, vẫn còn những mục tiêu khả thi khác mà thầy trò HLV Nagelsmann phải nỗ lực hướng tới, mà ít nhất trong tình cảnh hiện tại sẽ là cuộc chiến ở tốp 4 nhằm giành vé dự Champions League mùa sau. Và trong bối cảnh như vậy, những vòng đấu còn lại sẽ đòi hỏi họ cần hướng tới mục tiêu cao nhất là chiến thắng khi những đối thủ sắp tới đều không quá mạnh.

Ngay như ở vòng đấu tới đây, đối thủ mà thầy trò HLV Nagelsmann phải chạm trán chỉ là Mainz, đội bóng mà ở lượt đi vừa rồi, họ đã đả bại tới 8-0. Trong tình hình hiện tại, sức mạnh của RB Leipzig vẫn được đánh giá cao hơn và vẫn được xem là có cửa thắng lớn hơn nhiều. Tuy nhiên với trận hoà cuối tuần vừa rồi, đã có những lo lắng xuất hiện cho đội bóng này.

Hơn nữa, ở cuộc đụng độ sắp tới, họ sẽ phải làm khách, điều đang đem đến khá nhiều lo ngại bởi ở cả 5 chuyến xa nhà gần nhất, RB Leipzig chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng, còn lại toàn hoà và thua. Chưa kể 2 lần cuối cùng làm khách của đối thủ này, thầy trò HLV Nagelsmann cũng không thể giành được điểm số tối đa.

Không những thế, ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù vẫn đang vật lộn cho cuộc chiến trụ hạng khi mới chỉ có 27 điểm sau 26 vòng đấu cùng vị trí thứ 15 trên BXH, thế nhưng nhìn vào màn trình diễn của Mainz thời gian vừa rồi, không khó để trông thấy sự khởi sắc của đội bóng này. Bằng chứng là cả 3 vòng gần nhất họ đều đã có điểm.

Đây cũng là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Achim Beierlorzer duy trì được thành tích bất bại ở 3 trận gần nhất. Không những thế, ở cuộc đụng độ sắp tới, họ lại đang được hưởng lợi về sân bãi, nơi cũng đang duy trì thành tích tương tự với 2 hoà và 1 chiến thắng ở 3 vòng đấu vừa rồi. Rõ ràng, những yếu tố trên lại đang càng khiến cho RB Leipzig phải lo ngại trước cuộc đụng độ ở OPEL Arena.

Tuy nhiên, trái với những lo ngại về chuyên môn, trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ vẫn đang hướng về phía RB Leipzig khi họ được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4. Ở những lần đụng độ trước đây, hiếm khi chứng kiến họ chấp sâu như vậy khi làm khách của Mainz. Ngay như lượt đi vừa rồi, dù chơi trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Nagelsmann cũng chỉ chấp 1 1/2. 

Vì vậy, sự xuất hiện của kèo 1 1/4 đang được xem như 1 sự đánh giá đầy tích cực cho RB Leipzig, và đây cũng được xem là lựa chọn đáng tin ở cuộc đụng độ sắp tới.

Trong quãng thời gian gần đây, phong độ hàng công của 2 đội là không thực sự hiệu quả, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, mức tỷ lệ chính vẫn được niêm yết lên tới 3 hoà, và dù điểm ăn đang giữ thấp ở cửa Xỉu, nhưng đó vẫn được đánh giá là mức tỷ lệ khá cao. Trong điều kiện mà những lần đụng độ trước đó đã thường kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi, hoàn toàn có thể hy vọng lịch sử tái diễn ở trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Mainz vs RB Leipzig:

Thành tích đối đầu Mainz vs RB Leipzig:

- 7 lần đụng độ gần đây, Mainz đã thắng 1, trong khi RB Leipzig thắng tới 4.

- Trên sân nhà, Mainz đã thắng 1 và thua 1 ở 3 lần tiếp đón RB Leipzig vừa rồi.

- Lượt đi mùa này, RB Leipzig đã thắng tới 8-0 khi tiếp đón Mainz.

Thông tin lực lượng Mainz vs RB Leipzig:

Mainz: Chấn thương của Zentner là thiếu vắng duy nhất.

RB Leipzig: Ampadu và Forsberg là 2 mối bận tâm lớn nhất ở trận này.

Đội hình dự kiến Mainz vs RB Leipzig:

Mainz (4-2-3-1): Muller, Baku, St. Juste, Niakhate, Martin, Barreiro, Kunde, Onisiwo, Boetius, Quaison, Mateta.

RB Leipzig (3-5-2): Gulacsi, Klostermann, Upamecano, Halstenberg, Nkunku, Sabitzer, Laimer, Kampl, Angelino, Poulsen, Werner.

Dự đoán Mainz vs RB Leipzig:

Lựa chọn tốt nhất: RB Leipzig (-1 1/4) cả trận và Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Mainz 1-3 RB Leipzig

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo