x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAINZ VS HOFFENHEIM, 20H30 NGÀY 18/5: HỤT HƠI PHÚT CUỐI

22:42 | 17/05/2019


Với việc đang hụt hơi ở giai đoạn nước rút của mùa giải khi chỉ có được 1 điểm ở 3 vòng gần nhất, Hoffenheim được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu cuối cùng trước Mainz.

Nhận định Mainz vs Hoffenheim, 20h30 ngày 18/5, vòng 34 VĐQG Đức, sân Opel Arena. Với việc đang hụt hơi ở giai đoạn nước rút của mùa giải khi chỉ có được 1 điểm ở 3 vòng gần nhất, Hoffenheim được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu cuối cùng trước Mainz.

TLCA: 1:0

TX: 4

Mainz 05 đã chính thức khép lại mùa giải từ những vòng trước, có nghĩa là họ không còn mục tiêu gì quá lớn khi đã trụ hạng thành công và cũng không thể mưu cầu các vị trí dự cúp châu Âu.

Thế nhưng, tưởng chưng như Mainz sẽ buông xuôi phần còn lại của mùa giải, nhưng ở vòng vừa rồi, họ lại trở thành "vật ngáng đường" với tham vọng dự Champions League của Eintracht Frankfurt với chiến thắng 2-0 trước đối thủ này.

Chính bởi thế, Ở vòng hạ màn, Hoffenheim không thể chủ quan. Họ cũng đang cần điểm để chạy đua suất dự Europa League với đội xếp trên là Wolfsburg khi chỉ kém Bầy Sói đúng 1 điểm. Dĩ nhiên, Hoffenheim sẽ phải vô cùng thận trọng trước Mainz.

Đáng ra, đoàn quân của HLV Julien Nagelsmann cũng không phải căng não ở vòng đấu hạ màn như vậy nếu như họ tận dụng tốt cơ hội ở các vòng trước. Nhưng có vẻ, Hoffenheim đang hụt hơi ở giai đoạn nước rút của mùa giải.

Hoffenheim chỉ có được 1 điểm ở 3 vòng gần nhất. Tệ hơn nữa, các đối thủ của họ ở các vòng đấu nói trên đều là các đội bóng trong nhóm cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Với việc thua liên tiếp ở các "trận cầu 6 điểm", Hoffenheim đã phải trả giá.

Dù được niêm yết mức chấp kèo lên tới 1 hòa ở trận đấu này, nhưng chúng tôi không thực sự tin tưởng Hoffenheim có thể giành chiến thắng. Nếu bị cầm hòa, chắc chắn họ không thể có vé dự Europa League và Mainz rất có thể sẽ lại một lần nữa khiến các đội bóng có tham vọng phải ôm hận.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Mỗi đội có 7 chiến thắng và hòa nhau 7/21 đối đầu gần đây.

- Trên sân nhà, Mainz thắng 4, hòa 4 và thua 2/10 lần tiếp Hoffenheim.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Mainz: Adler hết hạn hợp đồng cho mượn, Mwene, Abass, Berggreen và Quaison  dính các chấn thương khác nhau. Gürleyen, Barreiro và Burkardt không thể ra sân vì nhiều các lý do.

Hoffenheim: Hübner, Geiger và Hack chấn thương. Amade, Lucas Ribeiro và Amiri không thể có mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Mainz +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Mainz 1-1 Hoffenheim

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo