x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAINZ VS GLADBACH, 20H30 NGÀY 24/8: DUY TRÌ TẬP TRUNG

00:17 | 24/08/2019


Dù chưa thực sự hứng khởi để bùng nổ trên hàng công nhưng rõ ràng Gladbach đang duy trì được sự tập trung để tránh rơi vào tình thế bất lợi trong mỗi trận đấu.

Nhận định Mainz vs Gladbach, 20h30 ngày 24/8, vòng 2 VĐQG Đức, sân Opel Arena. Dù chưa thực sự hứng khởi để bùng nổ trên hàng công nhưng rõ ràng Gladbach đang duy trì được sự tập trung để tránh rơi vào tình thế bất lợi trong mỗi trận đấu.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Cả 2 đội đều có ngày ra quân không mấy vui vẻ cách đây 1 tuần. Mainz gây bất ngờ lớn khi bị đối thủ không quá sức như Freiburg đè bẹp 3 bàn không gỡ, Gladbach khá hơn đôi chút với kết quả hòa 0-0 khi tiếp đón Schalke.

Rất khó đánh giá năng lực chuyên môn chỉ chỉ qua 1 vòng đầu tiên nhưng rõ ràng Mainz đang gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn hiện tại. Đội chủ nhà đánh mất sự ổn định cần thiết khi thất bại 2 bàn trắng ở Cúp QG trước đội hạng dưới Kaiserslautern và tiếp tục tỏ ra thiếu sức sống vào cuối tuần qua.

Việc không có nhiều sự bổ sung chất lượng và thiếu thuốc thử liều cao ở giai đoạn chạy đà là nguyên nhân chính dẫn đến màn khởi đầu tệ hại của Mainz. Hơn nữa, nạn chấn thương đã sớm hoành hành cũng đẩy HLV Sandro Schwarz vào thế khó trong việc lựa chọn đội hình ưng ý.

Ở trận đấu này, đội chủ nhà tiếp tục trong cảnh vá víu thiếu an toàn khi một loạt những cái tên sáng giá như Bell, Ji Dong Won, Mateta, Juste chưa kịp bình phục. Đấy là chưa kể Mwene và Meier đang chạy đua với thời gian với phác đồ điều trị đặc biệt.

Bên phần sân đối diện, Gladbach đang trở nên chắc chắn với liên tiếp 2 trận đấu ở giải chính thức đều giữ sạch lưới. Trên sân khách, đoàn quân dưới quyền HLV Marco Rose thậm chí còn không để thủng lưới 4 trong 5 trận gần đây. Plea cùng các đồng đội chưa thực sự hứng khởi để bùng nổ trên hàng công nhưng rõ ràng họ duy trì được sự tập trung cần thiết để tránh rơi vào tình thế bất lợi trong mỗi trận đấu.

Bên cạnh lựa chọn Gladbach mang chiều hướng an toàn hơn, kèo Xỉu cũng nhận được nhiều lời khuyên từ các chuyên gia. Bởi như đã đề cập, đội khách đang chơi theo kiểu không thua trước khi nghĩ đến chiến thắng. Hơn nữa, Mainz lúc này không phải địa chỉ để hy vọng vào bàn thắng với 2 trận khởi đầu chưa tìm thấy mành lưới đối phương.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, Mainz thắng 3, hòa 2 và thua 5 trận.

- Trong 16 trận sân nhà gần nhất, Mainz thắng 7, hòa 4 và thua 5 lần.

- Tính 31 lần đụng độ gần đây chứng kiến Mainz thắng 11, Gladbach thắng 12 và có 8 trận hòa.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Mainz: Vắng Bell, Ji Dong Won, Mateta, Juste đều do chấn thương. Khả năng ra sân của Mwene và Meier còn bỏ ngỏ.

Gladbach: Hofmann, Stindl và Villalba chưa bình phục. Kramer, Jantschke và Strobl chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐI ƯU: Gladbach -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Mainz 0-1 Gladbach

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo