x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MADAGASCAR VS BURUNDI, 21H30 NGÀY 27/06: LẤY VÉ ĐI TIẾP

09:26 | 27/06/2019


Với việc có được 1 điểm trong trận ra quân, Madagascar gần như chắc chắn có tên ở vòng đấu dành cho 16 đội xuất sắc nhất nếu đánh bại Burundi vào tối nay.

Nhận định Madagascar vs Burundi, 21h30 ngày 27/06, bảng A CAN Cup 2019, sân Alexandria. Với việc có được 1 điểm trong trận ra quân, Madagascar gần như chắc chắn có tên ở vòng đấu dành cho 16 đội xuất sắc nhất nếu đánh bại Burundi vào tối nay.

TLCA: 0:0

TX: 2

Tham dự CAN Cup 2019, Madagascar nằm ở B cùng Burundi, Nigeria và Guinea. Do không thể so bì với Nigeria và Guinea về trình độ và đẳng cấp, nên mục tiêu mà Madagascar hướng đến là vị trí thứ 3, qua đó hy vọng có thể sở hữu một trong 4 tấm vé vớt tham dự vòng 1/8.

Ở lượt trận mở màn, Madagascar đã làm rất tốt công việc của mình, khi buộc Guinea phải nhường lại 1 điểm bằng trận hòa 2-2. Thậm chí, nếu hàng thủ thi đấu kinh nghiệm hơn trong hiệp 2, Madagascar đã có thể bỏ túi 3 điểm tối đa (Madagascar dẫn 2-1 cho đến phút 66).

Điều đó có nghĩa, nếu đánh bại Burundi vào tối nay, Madagascar gần như chắc chắn có tên ở vòng đấu dành cho 16 đội xuất sắc nhất. Với những gì đã thể hiện trước Guinea, quật ngã Burundi là nhiệm vụ nằm trong tầm tay thầy trò Nicolas Dupuis.

Nếu dựa theo thứ tự trên BXH FIFA, Burundi chính là đội bóng yếu nhất giải. Dù đã tăng 2 bậc so với tháng trước, nhưng hiện tại Burundi vẫn đứng ở vị trí thứ 134, tức dưới Việt Nam gần 40 bậc. Nếu so với Madagascar, khoảng cách ấy là 26 bậc. Ở trận ra quân, Burundi không giật được điểm nào khi thua Nigeria 0-1.

Thực tế, nếu các chân sút áo xanh nắn nót hơn trong khâu dứt điểm, Burundi còn thua cách biệt hơn. Trước đó, họ cũng thua Tunisia 1-2 ở trận giao hữu mang tính tổng duyệt cho CAN Cup 2019. 4 trận gần đây được áp mức chênh lệch 0:0, Burundi thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 1, thua 2, mới nhất là trước Gabon (1-1).

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Madagascar -0

DỰ ĐOÁN: Madagascar 1-0 Burundi

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo