x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MACCABI TEL AVIV VS RB SALZBURG, 02H00 NGÀY 23/9: KINH NGHIỆM LÊN TIẾNG

10:32 | 22/09/2020


Với những kinh nghiệm đã được tích luỹ sau những mùa giải tiến sâu ở đấu trường châu Âu, RB Salzburg xứng đáng là cái tên để trông đợi nhiều hơn ở trận đấu tới.

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs RB Salzburg, 02h00 ngày 23/9, vòng play-off Champions League, sân Bloomfield. Với những kinh nghiệm đã được tích luỹ sau những mùa giải tiến sâu ở đấu trường châu Âu, RB Salzburg xứng đáng là cái tên để trông đợi nhiều hơn ở trận đấu tới.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 3/4

Lần lượt vượt qua các đối thủ là Riga, Suduva và Dinamo Brest bắt đầu từ vòng loại thứ nhất, Maccabi Tel Aviv đã có được tấm vé vào vòng Play-off của Cúp C1 châu Âu mùa này. Và thử thách cuối cùng để thầy trò HLV Giorgos Donis có thể góp mặt tại vòng bảng đấu trường danh giá nhất cấp CLB châu Âu lần đầu tiên sau 4 năm đã được xác định là RB Salzburg.

Với việc lá thăm may mắn xếp đá sân nhà ở trận Play-off sắp tới, đại diện của Israel đang có cơ hội lớn để hướng tới tấm vé đi tiếp. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng trên sân nhà, Maccabi Tel Aviv luôn thể hiện được phong độ tốt, cụ thể như 6 trận gần đây, họ đã thắng tới 5, trong đó có 2 chiến thắng trước Riga và Dinamo Brest ở vòng loại vừa rồi.

Tuy nhiên thì cũng cần lưu ý rằng, so với 3 đối thủ vừa chạm trán trên hành trình tại đấu trường C1 mùa này, RB Salzburg ở vòng đấu tới đây là cái tên đáng sợ hơn rất nhiều. Ngoài việc đến từ nền bóng đá được đánh giá cao hơn thì hiện tại, thầy trò HLV Jesse Marsch cũng đang thể hiện được phong độ đầy ấn tượng ở sân chơi quốc nội với 3 chiến thắng liên tiếp cùng hàng công huỷ diệt với 17 pha làm bàn.

Ở trận đấu tới, mặc dù phải hành quân đến Israel, thế nhưng thành tích thắng tới 6 và chỉ hoà 1 ở 7 chuyến xa nhà gần nhất, riêng tại đấu trường châu lục cũng thắng tới 5 và hoà 2 ở 11 chuyến làm khách vừa rồi phần nào cũng đem lại sự khác biệt cho đại diện nước Áo. Và ưu thế của RB Salzburg lúc này cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi họ được xếp ở kèo -3/4 cùng điểm ăn thấp.

Trong điều kiện phải chơi xa nhà, việc được xếp ở mức chấp cao như vậy đã cho thấy đánh giá đầy tích cực cho thầy trò HLV Jesse Marsch. Và với những kinh nghiệm đã được tích luỹ sau những mùa giải tiến sâu ở đấu trường châu Âu gần đây, RB Salzburg xứng đáng là cái tên để trông đợi nhiều hơn ở trận đấu tới.

Mặc dù tính chất của cuộc đụng độ này là hết sức quan trọng, bên cạnh đó việc đây mới là lần đầu tiên gặp nhau cũng sẽ khiến cả 2 cảnh giá hơn trong cách lựa chọn thế trận, tuy nhiên với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 đang được xem là khá cao. Chính vì vậy, hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận đấu tới.

Thông tin tỷ lệ kèo Maccabi Tel Aviv vs RB Salzburg:

Chìa khóa thắng kèo Maccabi Tel Aviv vs RB Salzburg:

- Salzburg thắng kèo châu Á 6/8 trận gần nhất và thắng kèo châu Á 6/7 trận xa nhà vừa qua.

- Maccabi Tel Aviv thắng kèo châu Á 6/8 trận mới đây.

Thành tích đối đầu Maccabi Tel Aviv vs RB Salzburg:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Thống kê phong độ Maccabi Tel Aviv vs RB Salzburg:

Đội hình dự kiến Maccabi Tel Aviv vs RB Salzburg:

Maccabi Tel Aviv (5-4-1): Daniel, Kandil, Tibi, Yeini, Saborit, Davidzada, Peretz, Glazer, Golasa, Biton, Shechter.

RB Salzburg (4-4-2): Stankovic, Kristensen, Ramalho, Vallci, Ulmer, Okugawa, Camara, Mwepu, Szoboszlai, Berisha, Daka.

Dự đoán Maccabi Tel Aviv vs RB Salzburg:

Lựa chọn tốt nhất: RB Salzburg (-3/4) cả trận và Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Maccabi Tel Aviv 1-3 RB Salzburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo