x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MACCABI TEL AVIV VS MACCABI HAIFA, 00H45 NGÀY 04/6: TỰ TIN CÓ ĐIỂM

15:11 | 03/06/2020


Maccabi Haifa đang thể hiện được phong độ tốt khi thắng tới 10/12 chuyến xa nhà thời gian qua.

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Maccabi Haifa, 00h45 ngày 04/6, vòng 1 play-off vô địch VĐQG Israel, sân Bloomfield. Maccabi Haifa đang thể hiện được phong độ tốt khi thắng tới 10/12 chuyến xa nhà thời gian qua.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Giành chiến thắng 2-0 trước Hapoel Haifa, Maccabi Tel Aviv đã có được khởi đầu thuận lợi ở Vòng Vô địch của giải VĐQG Israel, qua đó tiếp tục củng cố vững chãi thêm vị trí dẫn đầu trên BXH của mình với 67 điểm sau 27 vòng đấu cùng khoảng cách với đội đứng thứ 2 là Maccabi Haifa đã được nới rộng lên thành 9 điểm. 

Ở vòng đấu tới đây Maccabi Tel Aviv sẽ có cuộc chạm trán với chính Maccabi Haifa, đây chính là trận đấu được mong đợi sẽ giúp cho thầy trò HLV Vladimir Ivic nới rộng hơn khoảng cách với chính đối thủ, qua đó tiến gần hơn đến chức vô địch. Với phong độ như hiện tại, mục tiêu 3 điểm là hoàn toàn khả thi với Maccabi Tel Aviv.

Cụ thể nếu tính cả giai đoạn giao hữu trước khi mùa giải trở lại, thầy trò HLV Vladimir Ivic đã có tổng cộng tới 4 chiến thắng liên tiếp từ trung tuần tháng 5 đến nay. Trước đó từ đầu năm 2020, họ cũng bất bại ở cả 10 trận, trong đó có 7 chiến thắng. Chưa dừng lại đó, ở trận đấu tới Maccabi Tel Aviv còn được chơi trên sân nhà, nơi họ cũng đã toàn thắng ttrong cả 6 trận vừa rồi. 

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, với thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Hapoel Tel Aviv, Maccabi Haifa đã tự đánh mất thế bám đuổi của mình trước đối thủ trên BXH và hiện tại vẫn dừng chân ở con số 58 điểm sau 27 vòng đấu. Đáng lo hơn là thất bại vừa rồi cũng là trận thứ 3 liên tiếp thầy trò HLV Marco Balbul không biết đến chiến thắng trong trời gian tháng 5 đến nay.

Chính vì phong độ như vậy mà những lo lắng cho Maccabi Haifa ở vòng đấu tới đây lại càng lớn hơn, nhất là khi biết rằng ở trận đấu tới họ phải làm khách đến Bloomfield, nơi mà 5 chuyến viếng thăm gần đây chỉ có 1 kết quả hoà, còn lại thua tới 4. Tuy nhiên, hy vọng phần nào được lấy lại cho thầy trò HLV Marco Babul khi biết rằng đội bóng này đang thể hiện được phong độ tốt khi thắng tới 10/12 chuyến xa nhà thời gian qua.

Không những thế trên sàn giao dịch châu Á, Maccabi Haifa cũng chỉ bị chấp 1/2, mặc dù điểm ăn đang giữ mức bỏ và khá chênh lệch so với chủ nhà, thế nhưng mức kèo này rõ ràng đang đem đến những tín hiệu hết sức lạc quan cho họ. Cần biết rằng, so với những lần viếng thăm Bloomfield trước đây, mức chấp này là không quá ấn tượng.

Hơn nữa, nếu nhìn vào màn trình diễn trong quãng thời gian vừa rồi, lẽ ra Maccabi Haifa còn bị chấp sâu hơn. Chính vì thế, với mức kèo như hiện tại, hy vọng dành cho thầy trò HLV Marco Babul là vẫn còn.

Là 2 đội bóng đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải đấu, kèm theo đó là lối chơi cũng đầy phóng khoáng, việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu đang cho thấy đánh giá không cao vào khả năng bùng nổ của trận đấu. Thực tế thì những lần đụng độ gần đây tại Bloomfield cũng không có nhiều bàn thắng được ghi, vì vậy với những diễn biến như hiện, e rằng kịch bản kể trên là có thể tái diễn.

Thông tin tỷ lệ kèo Maccabi Tel Aviv vs Maccabi Haifa:

Thành tích đối đầu Maccabi Tel Aviv vs Maccabi Haifa:

- 20 lần đụng độ gần đây, Maccabi Tel Aviv đã thắng tới 12, trong khi Maccabi Haifa chỉ thắng 3.

- Trên sân nhà, Maccabi Tel Aviv đã thắng tới 4 và chỉ hoà 1 ở 5 lần tiếp đón Maccabi Haifa gần nhất.

- Ở vòng bảng mùa này, Maccabi Tel Aviv đã thắng trong cả 2 lần đụng độ với Maccabi Haifa.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 6/7 lần đụng độ gần nhất.

Dự đoán Maccabi Tel Aviv vs Maccabi Haifa:

Lựa chọn tốt nhất: Maccabi Haifa (+1/2) cả trận và Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Maccabi Tel Aviv 1-1 Maccabi Haifa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo