x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LYON VS SPARTA PRAHA, 0H45 NGÀY 5/11

10:39 | 04/11/2021


Một kết quả hòa ở chuyến hành quân sắp tới đến Lyon cũng được coi là thành công với Sparta Praha.

Nhận định Lyon vs Sparta Praha, 0h45 ngày 5/11, bảng A Europa League, sân Groupama. Một kết quả hòa ở chuyến hành quân sắp tới đến Lyon cũng được coi là thành công với Sparta Praha.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Lyon đang dẫn đầu bảng A Europa League mùa này với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận, ghi 9 bàn, thủng lưới 3 lần. Đội xếp thứ hai là Sparta Praha giành 4 điểm sau 3 trận. Rangers xếp thứ 3 với 3 điểm và đội bét bảng Brondby mới giành được 1 điểm. Vì vậy nếu giành chiến thắng ở lượt trận thứ 4 sắp tới gặp Sparta Praha, Lyon sẽ giành vé sớm vào vòng knock-out.

Dẫu vậy, Sư tử vùng sông Rhone lại được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn ở cuộc tiếp đón Sparta Praha vào rạng sáng 5/11. Trên sàn giao dịch châu Á, Lyon chấp -1 1/4 theo handicap nhưng kèo phụ 0:1 cũng nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Năm 2012, khi tiếp đón Sparta Praha trên sân nhà cũng ở vòng bảng Europa League, Lyon cũng chấp -1 1/4 và phải rất vất vả mới có thể vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1.

Trận đối đầu Sparta Praha giai đoạn lượt đi bảng A Cúp C2 châu Âu mùa này, Lyon thắng sát nút với tỷ số 4-3 nhưng thiệt quân khi hậu vệ phải Malo Gusto nhận thẻ đỏ rời sân ở cuối trận. Gusto tất nhiên sẽ không tham dự trận lượt về sắp tới tại Pháp. Ngoài ra, Lyon còn có 5 trụ cột khác gặp những chấn thương nặng, nhẹ khác nhau, trong đó Moussa Dembele, Jeff Reine-Adelaide, Marcelo chắc chắn không thể thi đấu.

Bên kia chiến tuyến, một kết quả hòa ở chuyến hành quân sắp tới đến Lyon cũng được coi là thành công với Sparta Praha. 1 điểm giúp đội bóng CH Séc giữ lại cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp tại Europa League 2021/22. Trên sân khách, Sparta Praha tạo được sự tin tưởng với phong độ ổn định. 6 trận xa nhà gần đây tính trên mọi đấu trường, Sparta Praha bất bại với 4 thắng, 2 hòa.

Trận đối đầu giai đoạn lượt đi giữa hai đội đã có tới 7 bàn thắng được ghi nên việc nahf cái để kèo Tài Xỉu trận đấu sắp tới ở mức 3 hòa là điều hoàn toàn hợp lý. Thế nhưng khi đội cửa trên Lyon đang khủng hoảng lực lượng, đội cửa dưới Sparta Praha hứa hẹn thắng kèo handicap, khả năng nổ Tài trong 90 phút trên sân Lyon sớm bị nghi ngờ. Trận sân khách đầu tiên của Sparta Praha ở Europa League mùa này đã khép lại với tỷ số 0-0.

Thông tin tỷ lệ kèo Lyon vs Sparta Praha:

Thành tích đối đầu Lyon vs Sparta Praha:

- Lyon thắng 4, hòa 1 trong vòng 5 trận đối đầu Sparta Praha trước đây.

- 2/3 trận đối đầu gần đây kết thúc hiệp 1 với tỷ số hòa 0-0.

Thống kê phong độ Lyon vs Sparta Praha:

Thông tin lực lượng Lyon vs Sparta Praha:

Lyon: Moussa Dembele, Jeff Reine-Adelaide, Marcelo chấn thương, Malo Gusto bị treo giò, khả năng ra sân của Leo Dubois và Bruno Guimaraes còn bỏ ngỏ.

Sparta Praha: Filip Soucek chấn thương.

Đội hình dự kiến Lyon vs Sparta Praha:

Dự đoán Lyon vs Sparta Praha:

Lựa chọn tốt nhất: Sparta Praha +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lyon 1-1 Sparta Praha

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo