x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LYON VS NICE, 23H30 NGÀY 23/11: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

16:09 | 23/11/2019


Dù phải làm khách của Lyon, thế nhưng Nice vẫn được tin tưởng có thể giành ít nhất 1 điểm ra về.

Nhận định Lyon vs Nice, 23h30 ngày 23/11, vòng 14 VĐQG Pháp, sân Groupama. Dù phải làm khách của Lyon, thế nhưng Nice vẫn được tin tưởng có thể giành ít nhất 1 điểm ra về.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Để thua 1-2 trong cuộc đại chiến với Marseille ở vòng đấu vừa rồi, chuỗi trận toàn thắng liên tiếp của Lyon đã phải dừng lại ở con số 3. Đáng nói hơn, kết quả này cũng khiến cho thầy trò HLV Rudi Garcia chưa thể bứt phá trên BXH khi tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 16 với 17 điểm sau 13 vòng đấu.

Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, Lyon sẽ có cuộc đụng độ với Nice, trước đối thủ thường xuyên đem đến những kết quả tích cực khi đối đầu trong quá khứ, đây chính là cơ hội để Sư tử sông Rohn tiếp tục tích luỹ điểm số và chờ thời cơ bứt phá.  Hy vọng ấy càng được củng cố hơn khi cuộc đọ sức tới đây, thầy trò HLV Rudi Garcia sẽ được chơi trên sân nhà.

Cần biết rằng, sau giai đoạn thi đấu không tốt đầu mùa, thời gian gần đây đã chứng kiến Lyon dần lấy lại phong độ khi được chơi tại Groupama, bằng chứng là cả 2 trận gần nhất họ đã giành chiến thắng. Riêng với Nice, ở 11 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này, Sư tử sông Rohn cũng đã giành tới 5 chiến thắng, hoà 2 và chỉ thua 3.

Bên cạnh đó, sự ủng hộ cho thầy trò HLV Rudi Garcia cũng đến từ chính đối thủ của họ khi biết rằng, từ đầu mùa, đội bóng được dẫn dắt bởi Patrick Vieira cũng đang chơi không tốt, dù đang xếp trên, thế nhưng điểm số mà Nice giành được cũng chỉ là 17,  nhiều hơn Lyon đúng 1 điểm. Hơn hết, màn trình diễn của Les Aiglons cũng hết sức đáng lo.

Cụ thể, ở 6 trận gần đây, Nice chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại đã thua tới 4, riêng tại giải VĐQG Pháp thì họ cũng chỉ có được 1 chiến thắng ở 7 vòng đấu vừa rồi, còn lại cũng thua tới 4 và hoà 2. Hơn nữa, ở trận đấu tới, thầy trò HLV Patrick Vieira còn phải chơi trên sân khách, điều mà họ đã làm khá tệ thời gian quá với 5 trận thua liên tiếp.

Với tình thế như vậy, rõ ràng niềm tin vào 1 kết quả khởi sắc cho Lyon đang là rất lớn, tuy nhiên việc họ chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4 cùng điểm ăn bỏ lại đang cho thấy dấu hiệu không mấy tích cực. Rõ ràng, với những ưu thế đang có, Sư tử sông Rohn xứng đáng được niêm yết ở 1 mức chấp cao hơn, chưa kể mức chấo này cũng không quá nổi bật so với những lần tiếp đón Nice vừa rồi. Chính vì vậy, Lyon chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng, đây là mức kèo không đến nỗi quá thấp, tuy nhiên so với sức mạnh tấn công của 2 đội, cùng với đó là kết quả đối đầu khá cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi gần đây, tỷ lệ này là không quá cao và cũng không đem đến nhiều hy vọng cho khả năng bùng nổ ở trận đấu tới đây.

Thông tin tỷ lệ kèo Lyon vs Nice:

Thành tích đối đầu Lyon vs Nice:

- 37 lần đụng độ gần đây, Lyon đã thắng tới 18 trận, trong khi Nice chỉ thắng 8.

- Trên sân nhà, Lyon đã thắng 5, hoà 2 và thua 3 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Nice.

- Mùa trước, Nice đã toàn thắng ở cả 2 lần đối đầu Lyon, với cùng tỷ số 1-0.

- 10 cuộc đụng độ gần nhất, cửa trên chí có 2 lần thắng kèo châu Á, còn lại là toàn thua.

Thông tin lực lượng Lyon vs Nice:

Lyon: Houssem Aouar, Memphis Depay vắng mặt vì chấn thương; trong khi Bertrand Traore, Marcal và Kenny Tete vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Nice: Youcef Atal vắng mặt vì án treo giò; Alexis Claude Maurice cũng ngồi ngoài vì chấn thương; trong khi Remi Walter chưa chắc chắn ra sân.    

Đội hình dự kiến Lyon vs Nice:

Dự đoán Lyon vs Nice:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nice (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Lyon 1-1 Nice

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo