x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LYON VS MARSEILLE, 02H45 NGÀY 22/11

11:52 | 21/11/2021


Dù không có điểm rơi phong độ tốt nhưng Marseille không phải là đối thủ dễ chơi với Lyon.

Nhận định Lyon vs Marseille, 02h45 ngày 22/11 - Vòng 14 VĐQG Pháp, sân Groupama. Dù không có điểm rơi phong độ tốt nhưng Marseille không phải là đối thủ dễ chơi với Lyon.

TLCA: 0:1/2

TX: 3

Lyon đang thắng như chẻ tre ở Europa League nhưng tại giải VĐQG Pháp, họ lại chưa đáp ứng được kỳ vọng. Hiện tại, “Sư tử vùng Rhone” đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 19 điểm, kém top 3 (dự Champions League) tới 4 điểm.

Trước đợt tạm nghỉ, Lyon vừa hứng chịu trận thua sốc với tỷ số 1-4 trước Rennes. Xa hơn, trong 6 trận gần nhất, họ chỉ thắng được 2 trận. Nhưng điều an ủi là Lyon rất mạnh trên sân nhà. Họ bất bại trong 11 trận gần nhất tại đây, trong đó có 8 chiến thắng.

Marseille đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 23 điểm và chỉ kém đội xếp thứ 2 là Lens 1 điểm. Do đó, cơ hội tiếp tục leo cao của đội bóng thành phố Cảng vẫn còn. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa rằng Marseille thi đấu bùng nổ thời gian qua.

Họ đang bất bại trong 5 trận đấu gần nhất nhưng trong đó, CLB này chỉ thắng 2 trận và bị cầm hòa tới 3 trận. Thậm chí, ở vòng đấu gần nhất, Marseille còn bị đội cuối bảng là Metz cầm chân với tỷ số 0-0 trong thế hơn người.

Dù vậy, bất chấp việc Lyon đang thi đấu rất tốt trên sân nhà, Marseille vẫn đang nhận được niềm tin. Ở trận đấu này, nhà cái để chủ nhà chấp -1/2, thấp hơn so với khi họ đón tiếp Marseille trên sân nhà ở mùa trước (chấp -3/4). Đã vậy, điểm ăn ở cửa Lyon còn tăng mạnh từ 0.87 lên 0.96.

Thực tế, dù Marseille bị cầm chân nhưng họ cũng rất khó bị đánh bại. Trong 2 lần đụng độ với Lyon ở mùa giải trước, Marseille đều cầm hòa với tỷ số 1-1.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Lyon vs Marseille:

tỷ lệ Lyon vs Marseille

Thành tích đối đầu Lyon vs Marseille:

Lyon thắng 5, hòa 2, thua 1 trong 8 trận gần nhất gặp Marseille.

Trên sân nhà, Lyon thắng 6/8 trận gần đây đón tiếp Marseille.

Thông tin lực lượng Lyon vs Marseille:

Lyon: Leo Dubois, Habib Keita, Moussa Dembele, Lenny Pintor, Jeff Reine-Adelaide chấn thương. Tino Kadewere treo giò.

Marseille: Cengiz Under chấn thương. Leonardo Balerdi treo giò.

Đội hình dự kiến Lyon vs Marseille:

đội hình Lyon vs Marseille

Dự đoán Lyon vs Marseille:

Lựa chọn tốt nhất: Marseille +1/2 và Tài 3

DỰ ĐOÁN: 2-2

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo