x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LYON VS JUVENTUS, 03H00 NGÀY 27/2: KHÁC BIỆT SIÊU SAO

11:14 | 26/02/2020


Khác biệt lớn nhất trong màn chạm trán này ngoài việc có thực lực nhỉnh hơn, Juventus còn đang sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Nhận định Lyon vs Juventus, 03h00 ngày 27/2, lượt đi vòng 1/8 Champions League, sân Groupama. Khác biệt lớn nhất trong màn chạm trán này ngoài việc có thực lực nhỉnh hơn, Juventus còn đang sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Lyon và Juventus chẳng lạ gì nhau, bởi chỉ trong vòng 6 năm gần đây, đây là lần thứ 3 hai đội chạm trán nhau ở cúp châu Âu. Tại Europa League mùa 2013/14, Juventus toàn thắng Lyon ở cả 2 trận tại vòng tứ kết trước khi bị loại ở bán kết bởi Benfica. Đến mùa 2016/17, Juventus tiếp tục duy trì thành tích bất bại khi đối đầu với Lyon ở vòng bảng, trong đó có chiến thắng trên sân khách và trận hòa trên sân nhà.

Điểm chung ở 2 lần gặp nhau trên sân của Lyon là Juventus đều giành chiến thắng với kèo châu Á đều là 0:3/4. Ở lần gặp nhau này, mức kèo giảm đôi chút xuống còn 0:1/2 với Juventus vẫn là đội cửa trên. Điều này cho thấy nhà cái đang có đôi chút e ngại về khả năng giành chiến thắng của nhà vô địch Serie A.

Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi Lyon ở thời điểm hiện tại đang có phong độ tương đối ổn định với 3 trận gần nhất bất bại. Thành tích sân nhà của "Mãnh sư" cũng mang tới sự yên tâm phần nào đó cho người hâm mộ, khi họ không để thua 7 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng và 3 trận hòa.

Giống Lyon, các cầu thủ Juventus cũng đang thi đấu rất ấn tượng với 2 trận gần nhất toàn thắng. Khác biệt lớn nhất trong màn chạm trán này ngoài việc có thực lực nhỉnh hơn, Juventus còn đang sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình. Ở tuổi 35, kỷ lục gia người Bồ Đào Nha vẫn đang thi đấu chói sáng với mạch 11 trận liên tiếp ghi bàn ở Serie A. Chỉ cần Ronaldo có mặt trong đội hình, Juventus vẫn là thách thức lớn dành cho bất cứ đội bóng nào.

Một yếu tố khác giúp Juventus nhận được đánh giá cao hơn so với chủ nhà Lyon ở trận này chính là việc đội bóng thành Turin luôn chơi rất hay ở những chuyến làm khách tại Champions League. Ở vòng bảng, Juventus chỉ bị chủ nhà Atletico Madrid cầm hòa, trước khi có những chiến thắng thuyết phục trước Lokomotiv Moscow và Leverkusen. Đáng chú ý, chiến thắng trước Leverkusen cũng chứng kiến Juventus chấp đối thủ kèo châu Á 0:1/2 tương tự như chuyến làm khách đêm nay.

Thông tin tỷ lệ kèo Lyon vs Juventus:

Chìa khóa thắng kèo Lyon vs Juventus:

- Theo kèo châu Á, Lyon thắng 11, hòa 2, bại 7/20 trận gần nhất; Juventus thắng 9, hòa 2, bại 9/20 trận vừa qua.

- Trên sân nhà, Lyon thắng 7, hòa 2, bại 11/20 trận gần đây theo kèo châu Á.

- Trên sân khách, Juventus thắng 5, hòa 3, bại 12/20 trận vừa qua theo kèo châu Á.

Thông tin đối đầu Lyon vs Juventus:

- 5 trận đối đầu trong quá khứ, Lyon thua 4 trận, hòa 1 trận.

Thống kê phong độ Lyon vs Juventus:

Thông tin lực lượng Lyon vs Juventus:

Lyon: Depay, Kone, Reine-Adélaïde, Oumar Solet, Rafael chấn thương. Dubois để ngỏ khả năng ra sân.

Juventus: Khedira, Demirat, Costa vắng mặt do chấn thương. Pjanic đang bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến Lyon vs Juventus:

Dự đoán Lyon vs Juventus:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juventus -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lyon 1-2 Juventus

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo