x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LYON VS BORDEAUX, 22H30 NGÀY 31/8: HƯỚNG TỚI 3 ĐIỂM

23:36 | 30/08/2019


Vòng 4 sắp tới Lyon được trở lại sân nhà và họ có đủ sự tự tin để hướng tới một chiến thắng thuyết phục khi đối thủ là Bordeaux đã sa sút nhiều trong những năm qua.

Nhận định Lyon vs Bordeaux, 22h30 ngày 31/8, vòng 4 VĐQG Pháp, sân Groupama. Vòng 4 sắp tới Lyon được trở lại sân nhà và họ có đủ sự tự tin để hướng tới một chiến thắng thuyết phục khi đối thủ là Bordeaux đã sa sút nhiều trong những năm qua.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Tại Ligue 1 mùa trước, Lyon cán đích ở vị trí thứ 3 và giành vé dự Champions League 2019/20. Mùa giải mới hứa hẹn sẽ có nhiều khó khăn và thách thức với Sư tử vùng sông Rhone. Vậy nên ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua Lyon đã hoạt động rất tích cực để đảm bảo lực lượng không quá bị giảm thiểu chất lượng.

Sau khi không thể giữ chân những trụ cột như Tanguy Ndombele, Ferland Mendy, Nabil Fekir, Jordan Ferri, Lyon đã sớm tái đầu tư để mua tân binh bổ sung. 88 triệu euro là số tiền mà Lyon đã chi ra để chiêu mộ người mới. Jeff Reine-Adelaide (25 triệu euro), Joachim Andersen (24 triệu euro) hay Thiago Mendes (22 triệu euro) đều là những bản hợp đồng hứa hẹn.

Lyon đá giao hữu trước thềm mùa giải không đạt kết quả tốt khi để thua 4 trên 5 trận. Tuy nhiên bước vào mùa giải mới họ vẫn sớm lấy lại sự tự tin bằng chiến thắng 3-0 trước Monaco. Đến vòng 2, Lyon thậm chí còn thắng đậm hơn khi vùi dập Angers với tỷ số 6-0 trên sân nhà. Vòng 3 Lyon thua Montpellier 0-1 nhưng đó là trận đấu mà họ phải làm khách.

Vòng 4 sắp tới Lyon được trở lại sân nhà và họ có đủ sự tự tin để hướng tới một chiến thắng thuyết phục khi đối thủ là Bordeaux đã sa sút nhiều trong những năm qua. Mùa giải trước Bordeaux chỉ cán đích ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 41 điểm sau 38 trận. Mùa này đội bóng xứ sở rượu vang mới giành được 4 điểm sau 3 trận, hiện xếp ở vị trí thứ 9.

Niềm tin vào thắng lợi dành cho Lyon sớm được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á. Theo đó, mức -1 1/4 ở trận đấu này cũng là mức chấp sâu nhất từng xuất hiện trong các cuộc đối đầu giữa hai đội trên sân nhà của Lyon. Điểm ăn ở lựa chọn chủ nhà biến động giảm từ chiều 29/8 cho thấy cán cân giao dịch sớm nghiêng về phía Lyon -1 1/4.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Lyon vs Bordeaux:

Thông tin đối đầu Lyon vs Bordeaux:

- Lyon thắng 16, hòa 13, thua 11 trên 40 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng Lyon vs Bordeaux:

Lyon: Vắng Youssouf Kone vì án treo giò.

Bordeaux: Khả năng ra sân của Vukasin Jovanovic, Yacine Adli và Youssouf Sabaly còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Lyon vs Bordeaux:

Dự đoán Lyon vs Bordeaux:

Lựa chọn tốt nhất: Lyon -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lyon 3-1 Bordeaux

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo