x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LUXEMBOURG VS SERBIA, 01H45 NGÀY 11/9: TÂM LÝ YẾU KÉM

10:49 | 10/09/2019


Thiếu ổn định và yếu kém về tâm lý thi đấu khiến Serbia đang có thành tích đáng xấu hổ tại vòng loại Euro 2020.

Nhận định Luxembourg vs Serbia, 01h45 ngày 11/9, bảng B - vòng loại EURO 2020, sân Josy Barthel. Thiếu ổn định và yếu kém về tâm lý thi đấu khiến Serbia đang có thành tích đáng xấu hổ tại vòng loại Euro 2020.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 2 3/4

Sở hữu khá nhiều ngôi sao đang đầu quân tại các CLB hàng đầu châu Âu như Matic, Kolarov, Adem Ljajic hay Sergej Milinkovic-Savic nhưng Serbia đang trình diễn hình ảnh thất vọng tại vòng loại Euro 2020. Sau 4 lượt trận chỉ có 4 điểm và tạm đứng thứ 4 tại bảng B là thành tích đáng xấu hổ so với tương quan chất lượng của Serbia.

Đáng buồn hơn, Serbia chứ không phải Luxembourg hay Lithuania mới là đội bị chọc thủng lưới nhiều nhất với 11 bàn tại bảng B. Thiếu ổn định và yếu kém về tâm lý thi đấu khiến Serbia mất thế chủ động tại vòng loại Euro 2020 lần này. Hơn nữa, một yếu tố quan trọng khác được nhắc đến khi Serbia còn cánh cửa khác đến với ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu vào năm sau qua đường play-offs.

Sau thành tích đáng dẫn đầu bảng tại UEFA Nations League nhóm C, Serbia được thăng hạng nhóm B và đồng thời được đảm bảo ít nhất có vé dự vòng play-offs tranh suất dự Euro 2020. Điều này có thể ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của đoàn quân dưới quyền HLV Ljubisa Tumbakovic. Hơn nữa, các hảo thủ trong đội hình của các vị khách thực tế đã không còn phong độ như trước.

Thế nên, việc nhà cái châu Á xếp Luxembourg ở thế cửa dưới với kèo 1 1/2 là khá phù hợp với tương quan hiện tại. Tỷ lệ này so với tên tuổi và thành tích giữa 2 đội trong quá khứ có vẻ thấp với Serbia nhưng là hợp lý, thậm chí rào cản khó vượt qua. Ở khía cạnh thành tích trên sàn châu Á, Luxembourg đang là điểm đến hứa hẹn với 6 trong 8 trận sân nhà gần đây đều mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

Thông tin tỷ lệ kèo Luxembourg vs Serbia:

Thành tích đối đầu Luxembourg vs Serbia:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Đội hình dự kiến Luxembourg vs Serbia:

Luxembourg: Moris, Jans, Malget, Gerson, Carlson, Sinani, O. Thill, Martins, V. Thill, Rodrigues, Deville.

Serbia: Dmitrovic, Rukavina, Milenkovic, Spajic, Kolarov, Maksimovic, Lukic, Tadic, Kostic, Ljajic, Mitrovic.

Dự đoán Luxembourg vs Serbia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Luxembourg +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Luxembourg 1-1 Serbia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo