x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LUXEMBOURG VS BỒ ĐÀO NHA, 21H00 NGÀY 17/11: LẤY VÉ ĐI TIẾP

11:07 | 17/11/2019


Nếu giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách của Luxembourg, ĐT Bồ Đào Nha sẽ chính thức có tấm vé dự VCK vào năm sau.

Nhận định Luxembourg vs Bồ Đào Nha, 21h00 ngày 17/11, bảng B vòng loại EURO 2020, sân Josy Barthel. Nếu giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách của Luxembourg, ĐT Bồ Đào Nha sẽ chính thức có tấm vé dự VCK vào năm sau.

TLCA: 2 1/2:0

TX: 3 1/4

Là nhà ĐKVĐ EURO, tân vương của UEFA Nations League nhưng các cầu thủ Bồ Đào Nha đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm tấm vé dự EURO 2020. Chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Lithuania cách đây vài ngày giúp Ronaldo và các đồng đội có được củng cố vị trí nhì bảng với 14 điểm sau 7 trận đấu.

Chiến dịch vòng loại EURO 2020 sẽ khép lại với Bồ Đào Nha sau chuyến làm khách tới sân của Luxembourg đêm nay. Hiện tại Bồ Đào Nha chỉ hơn đội đứng thứ 3 là Serbia khoảng cách 1 điểm. Chính vì thế, nếu muốn giành vé trực tiếp thay vì phải đá play-off, nhiệm vụ của thầy trò HLV Fernando Santos là phải giành trọn 3 điểm.

Đây là nhiệm vụ không quá khó khăn đối với Bồ Đào Nha, bởi đối thủ Luxembourg chưa bao giờ được đánh giá ở cùng đẳng cấp. Các cầu thủ chủ nhà cũng chỉ có được 4 điểm sau 7 vòng đấu và đã hết cơ hội giành vé từ khá lâu. Động lực thi đấu của Luxembourg bởi thế cũng không còn khi bước vào màn tiếp đón Bồ Đào Nha.

Với riêng cá nhân Ronaldo, trận đấu đêm nay cũng là cơ hội để anh tiếp tục chinh phục những kỷ lục mới. Hat-trick vào lưới Lithuania mới đây giúp anh có 98 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha và chỉ cần thêm 2 bàn nữa, anh sẽ cán mốc 100 bàn và trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử bóng đá thế giới (sau Ali Daei của ĐT Iran) có số bàn thắng cho ĐTQG từ 100 bàn trở lên.

Bồ Đào Nha đang cho thấy sự vượt trội về thành tích đối đầu trước Luxembourg khi đã toàn thắng trong 9 lần chạm trán trong lịch sử và chỉ để thua vỏn vẹn 1 bàn. Gần nhất, trong trận lượt đi hồi tháng 10 vừa qua Ronaldo cùng các đồng đội đã dễ dàng vượt qua Luxembourg với cách biệt 3 bàn không gỡ, trong đó cá nhân cầu thủ 34 tuổi cũng có 1 bàn thắng.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Bồ Đào Nha chấp 0:2 1/2 phản ánh chính xác thực lực cũng như phong độ của hai đội. Trong quá khứ, 9 trận đối đầu giữa 2 đội, Seleccao có tới 7 trận thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn. So với lần gần nhất làm khách tới sân của Luxembourg chỉ chấp 0:1 1/2, việc nâng mức kèo lên tới 0:2 1/2 cho thấy nhà cái đang đánh giá cao khả năng vượt kèo của Bồ Đào Nha.

Thông tin tỷ lệ Luxembourg vs Bồ Đào Nha:

Thông tin đối đầu Luxembourg vs Bồ Đào Nha:

- Luxembourg toàn thua ở 9 trận đối đầu trong lịch sử.

Đội hình dự kiến Luxembourg vs Bồ Đào Nha:

Luxembourg: Moris, Carlson, Chanot, Gerson, Jans, Martins, Thill, Barreiro, Thill, Rodrigues, Sinani.

Bồ Đào Nha: Patricio, Guerreiro, Dias, Pepe, Semedo, Pereira, Mario, Moutinho, Guedes, Silva, Ronaldo.

Dự đoán Luxembourg vs Bồ Đào Nha:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bồ Đào Nha -2 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Luxembourg 0-3 Bồ Đào Nha

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo