x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LUTON TOWN VS QPR, 01H45 NGÀY 15/7: Ở THẾ CHÂN TƯỜNG

10:34 | 14/07/2020


Luton Town đang ở vào thế chân tường, mỗi trận đấu còn lại của đội bóng này đều là một trận chung kết mang tính chất sống còn.

Nhận định Luton Town vs QPR, 01h45 ngày 15/7, vòng 44 hạng nhất Anh, sân Kenilworth Road. Luton Town đang ở vào thế chân tường, mỗi trận đấu còn lại của đội bóng này đều là một trận chung kết mang tính chất sống còn.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Giải hạng nhất Anh chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn và cuộc đua trụ hạng đang diễn ra rất kịch tính. Khoảng cách từ đội bét bảng tới đội bóng đứng thứ 17 chỉ là 6 điểm và đội bóng đứng cao nhất trong nhóm cầm đèn đỏ cũng chỉ kém đội thứ 17 vỏn vẹn 4 điểm, có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào.

Với Luton Town, các cầu thủ chủ nhà đang ở vào thế chân tường, mỗi trận đấu còn lại của đội bóng này đều là một trận chung kết mang tính chất sống còn. Nói thế là bởi Luton Town hiện tại đứng áp chót trên BXH với 44 điểm, chỉ hơn đội bét bảng 1 điểm đồng thời kém đội ở nhóm an toàn 2 điểm.

Phong độ của Luton Town thời gian qua là chấp nhận được, khi họ chỉ thua 1/6 trận từ thời điểm mùa giải tái khởi tranh, đồng thời thắng kèo châu Á ở 8/9 trận gần nhất. Màn trình diễn ấn tượng này giúp tinh thần thi đấu của toàn đội lên khá cao và nếu tiếp tục duy trì điều này, Luton Town đủ khả năng giành điểm ở trận đấu đêm nay.

Nói thế là bổi đối thủ của Luton Town ở trận này là QPR, đội bóng vốn không còn quá nhiều động lực thi đấu. Hiện tại các cầu thủ khách đang đứng thứ 16 trên BXH với 53 điểm, bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 8 điểm. Chỉ cần giành thêm 2 điểm hoặc thậm chí là 1 điểm nữa là họ sẽ chính thức trụ hạng. Tâm lý buông xuôi vốn đã xuất hiện với QPR ở những trận đấu gần đây, khi họ toàn thua 2 trận đã qua hay xa hơn là để thua 5/6 trận gần nhất theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo đội chủ nhà Luton Town chấp 0:1/4. Đây là tỷ lệ thường xuyên xuất hiện khi Luton Town tiếp đón QPR và theo thống kê, 3 trận gần nhất chấp đối thủ kèo này, Luton Town có 2 trận thắng.

Luton Town đang ở vào thế chân tường buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm chiến thắng, trong khi QPR cũng sẽ nhập cuộc với tâm lý thoải mái do chẳng còn nhiều động lực thi đấu. Trận đấu bởi thế hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và cởi mở, giống như 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đôi đều kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ kèo Luton Town vs QPR:

Thành tích đối đầu Luton Town vs QPR:

- 9 trận đối đầu trong lịch sử, Luton Town thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 4 trận.

Thông tin lực lượng Luton Town vs QPR:

Luton Town: Galloway, O'Kane, Rea chấn thương.

QPR: Hugill, Wallace chấn thương.

Đội hình dự kiến Luton Town vs QPR:

Dự đoán Luton Town vs QPR:

Lựa chọn tốt nhất: Luton Town -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Luton Town 2-1 QPR

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo