x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LOS ANGELES FC VS SAN JOSE, 09H30 NGÀY 22/08: THÊM MỘT LẦN THUA

23:32 | 21/08/2019


Trong 4 lần gặp nhau chính thức trước đây, San Jose Earthquakes đều thất bại, và lần này có lẽ không phải ngoại lệ.

Nhận định Los Angeles FC vs San Jose, 09h30 ngày 22/08, MLS 2019, sân Banc of California. Trong 4 lần gặp nhau chính thức trước đây, San Jose Earthquakes đều thất bại, và lần này có lẽ không phải ngoại lệ.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3 3/4

Tuy chỉ mới thành lập chưa lâu (năm 2014) nhưng Los Angeles FC đã vươn lên lớn mạnh và trở thành CLB đáng gờm tại MLS. Mùa này, đoàn quân dưới sự chỉ đạo của cựu thuyền trưởng ĐT Mỹ - Bob Bradley, Los Angeles FC vượt trội hoàn toàn so với các đội khác ở MLS. Sau 25 trận họ đã giành tới 58 điểm, hơn đội có số điểm nhiều thứ 2 tới 13 điểm.

Không quá khó hiểu cho điều này khi Los Angeles FC sở hữu nhiều nhân tố chất lượng như Carlos Vela, Diomande, Diego Rossi… Điểm khác của họ so với những LA Galaxy, DC United là Los Angeles FC có sự đồng đều ở khắp các tuyến. Những CLB mà người viết vừa đề cập quá phụ thuộc vào những cái tên như Ibrahimovic hay Rooney.

Đối thủ ngày hôm nay của Los Angeles FC là San Jose Earthquakes – đội bóng không có cái tên nào thực sự nổi bật. Ngoại trừ thực lực nhỉnh hơn thì Los Angeles FC còn có lợi thế sân nhà, nơi họ toàn thắng 5 trận gần nhất tại MLS và vượt chỉ số châu Á 4 lần trong 5 trận đó. Cả 2 trận sân nhà mới nhất mà Los Angeles FC chấp đối phương 1 1/2 tương tự như hôm nay thì họ đều thắng cách biệt.

San Jose Earthquakes về cơ bản không phải quá yếu, nhưng tinh thần của đội bóng này đang đi xuống sau 2 thất bại liên tiếp gần đây trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn tỷ lệ. Ngoài ra thì lưu ý rằng trong 4 lần gặp nhau chính thức trước đây, San Jose Earthquakes đều thất bại đồng thời thua luôn kèo châu Á. Vì thế, không nên tin vào khách trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Tổng cộng 2 đội đã từng gặp nhau 5 lần, Los Angeles FC thắng 4 còn San Jose Earthquakes thắng 1 trận. Tuy nhiên chiến thắng của San Jose Earthquakes là ở trận giao hữu hồi tháng 02 năm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Los Angeles FC: Javier Pérez, El-Munir chấn thương còn Zimmerman bị treo giò. Sisniega và Guido bỏ ngỏ khả năng ra sân.

San Jose Earthquakes: Aníbal Godoy vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Los Angeles FC (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Los Angeles FC 4-1 San Jose

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo