x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LOS ANGELES FC VS MINNESOTA UNITED, 09H30 NGÀY 02/09: ĐỘNG LỰC KHÁC NHAU

01:26 | 02/09/2019


Nếu so với chủ nhà thì Minnesota United đang có động lực cao hơn khi đội khách vẫn cần điểm để giữ vững vị trí trong top 7 của mình.

Nhận định Los Angeles FC vs Minnesota United, 09h30 ngày 02/09, MLS 2019, sân Banc of California. Nếu so với chủ nhà thì Minnesota United đang có động lực cao hơn khi đội khách vẫn cần điểm để giữ vững vị trí trong top 7 của mình.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3 3/4

MLS đang bước vào chặng đường cuối cùng của giai đoạn đá vòng tròn, mỗi CLB sẽ còn khoảng 5-7 trận nữa để quyết định số phận của mình. MLS chia làm 2 khu vực và các đội dẫn đầu mỗi khu vực sẽ được vào thẳng giai đoạn Final Series trong khi những đội đứng từ thứ 2-7 sẽ đá play-off.

Với Los Angeles FC, họ chẳng quan tâm đến vấn đề này vì chắc chắn thầy trò Bradley sẽ đứng đầu khu vực phía Tây. Hiện Los Angeles FC hơn vị trí thứ 2 tới 18 điểm cùng hiệu số vượt trội. Đây là điều chẳng làm ai bất ngờ bởi Los Angeles FC sở hữu tập thể đồng đều và chất lượng nhất MLS.

Tiếp Minnesota United trên sân nhà, tổn thất lớn nhất với Los Angeles FC là sự thiếu vắng Carlos Vela do chấn thương. Cựu sao Arsenal là đầu tàu của Los Angeles FC và hiện chân sút người Mexico cũng dẫn đầu danh sách ghi bàn. Vắng Vela, Los Angeles FC chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở phương diện tấn công.

Thực tế thì Los Angeles FC cũng không quá bận tâm đến kết quả những trận còn lại, và trận hòa LA Galaxy mới đây là minh chứng. Nên nhớ ở cuộc chiến đó, Los Angeles FC cũng chấp 1 1/2 tương tự như lần đón tiếp Minnesota ngày hôm nay. Nếu so với chủ nhà thì Minnesota United đang có động lực cao hơn.

Các vị khách cần điểm để giữ vững vị trí trong top 7 của mình. Cách đây gần 1 tháng rưỡi, Minnesota United từng gây bất ngờ khi hạ gục Los Angeles FC tới 5-1 dù trận đó Los Angeles FC có đủ hảo thủ như Vela, Diomande, Rossi… Hôm nay khi Los Angeles FC vắng đầu tàu Vela, cơ hội cho Minnesota lấy điểm là không nhỏ.

Thông tin tỷ lệ kèo Los Angeles FC vs Minnesota United:

Thông tin đối đầu Los Angeles FC vs Minnesota United:

- Mỗi bên có 1 chiến thắng ở 2 lần đụng độ trước đây, và đó đều là các trận thắng cách biệt.

Thông tin lực lượng Los Angeles FC vs Minnesota United:

Los Angeles FC: Javier Pérez và Carlos Vela vắng mặt vì chấn thương còn Guido bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Minnesota United: Molino chấn thương trong khi Osvaldo Alonso và Angelo Rodríguez không hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến Los Angeles FC vs Minnesota United:

Dự đoán Los Angeles FC vs Minnesota United:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Minnesota United (+1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Los Angeles FC 2-2 Minnesota United

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo