x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LOS ANGELES FC VS DC UTD, 09H00 NGÀY 27/5: TIẾP TỤC HỤT HƠI

00:06 | 27/05/2018


Trong bối cảnh tiếp tục thiếu vắng lực lượng, Los Angeles FC có thể sẽ lại hụt hơi.

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs DC Utd, 09h00 ngày 27/5, MLS: Trong bối cảnh tiếp tục thiếu vắng lực lượng, Los Angeles FC có thể sẽ lại hụt hơi.

Los Angeles FC đã khởi đầu mùa giải mới rất ấn tượng với 2 trận toàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên ở giai đoạn gần đây, Los Angeles FC lại không duy trì được phong độ. Đã 3 trận liên tiếp tính trên mọi đấu trường Los Angeles FC không biết đến mùi chiến thắng.

Los Angeles FC không còn duy trì phong độ như đầu mùa
Los Angeles FC không còn duy trì phong độ như đầu mùa

Trên sân nhà, Los Angeles FC cũng không tận dụng tốt được những lợi thế, để bị cầm hòa 3 trên 4 trận gần đây. Ở thời điểm hiện tại, Los Angeles FC lại càng khó hứa hẹn sẽ giành chiến thắng khi đội hình hao hụt nghiêm trọng với một loạt trụ cột vắng mặt.

Marco Urena và Luis Lopez chấn thương vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương, nhưng đó vẫn chưa phải khó khăn lớn nhất của Los Angeles FC. Bộ đôi hậu vệ Walker Zimmerman và Omar Gaber phải về nước sớm để làm nhiệm vụ quốc tế mới là cơn đau đầu lớn của Los Angeles FC ở cuộc tiếp đón DC Utd sắp tới.

DC Utd hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho Los Angeles
DC Utd hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho Los Angeles

Hàng thủ Los Angeles FC đang gặp nhiều vến đề, không thể giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp gần đây. Trước một FC Utd đang hồi sinh mạnh mẽ với chiến thắng 3-1 trước San Jose ở trận gần nhất, Los Angeles FC rõ ràng là khó hứa hẹn sẽ có được 3 điểm trọn vẹn trong 90 phút bóng lăn sắp tới.

Trên sàn giao dịch châu Á, niềm tin của giới mộ điệu dồn vào DC Utd từ một ngày trước giờ bóng lăn. Cụ thể, sáng 26/5, kèo châu Á cả trận đã đổi từ -1 1/4 thành -1 sau khi điểm ăn cửa khách có những biến động mạnh theo hướng giảm.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Los Angeles FC: Marco Urena, Luis Lopez chấn thương, Walker Zimmerman và Omar Gaber bận làm nhiệm vụ quốc tế.

DC Utd: Paul Arriola bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: Los Angeles 1-1 DC Utd

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo