x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LORIENT VS AUXERRE, 02H00 NGÀY 14/12: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

16:57 | 13/12/2019


Muốn đảm bảo ngôi đầu bảng trước sự áp sát của các đối thủ, nhiệm vụ của Lorient là phải tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa của mình.

Nhận định Lorient vs Auxerre, 02h00 ngày 14/12, vòng 18 hạng 2 Pháp, sân Du Moustoir. Muốn đảm bảo ngôi đầu bảng trước sự áp sát của các đối thủ, nhiệm vụ của Lorient là phải tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa của mình.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Lorient đang là đội bóng có điểm rơi phong độ ấn tượng nhất trong số những đội đang chinh chiến ở giải hạng 2 Pháp. Theo thống kê, các cầu thủ chủ nhà toàn thắng 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, từ giải hạng 2 tới cúp quốc gia Pháp rồi cúp liên đoàn Pháp.

Tại giải hạng 2 Pháp, Lorient đang có mạch 4 trận gần nhất toàn thắng. Việc giành 12 điểm tuyệt đối này giúp họ vươn lên dẫn đầu BXH với 36 điểm sau 11 lượt trận. Tuy nhiên lúc này Lorient vẫn đang bị Lens bám sát ngay phía sau với 2 điểm ít hơn. Chính vì thế, nếu muốn đảm bảo ngôi đầu bảng, nhiệm vụ của đội chủ nhà là phải tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa của mình.

Đây là nhiệm vụ không quá khó khăn, bởi ở vòng đấu này Lorient được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ đang thi đấu kém thuyết phục là Auxerre. Các cầu thủ khách hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH với 19 điểm, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 4 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và có thể bị san lấp bất cứ lúc nào.

Thực tế phong độ của Auxerre cũng khá nghèo nàn thời gian qua, khi không thắng 7 trận gần nhất tại giải hạng 2 Pháp. Mới nhất, các cầu thủ khách còn bị đội bóng chiếu dưới là Hombourg-Haut loại khỏi mặt trận cúp quốc gia Pháp. Sự tự tin của Auxerre đang xuống khá thấp và sẽ không dễ để họ có thể làm nên bất ngờ đêm nay.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Lorient chấp tới 0:3/4, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng vượt kèo của Lorient. Với những gì đội chủ nhà đang thể hiện, người viết cũng tin vào một chiến thắng nữa dành cho Lorient.

Thông tin tỷ lệ Lorient vs Auxerre:

Thông tin đối đầu Lorient vs Auxerre:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Lorient thắng 1 trận, hòa 5 và để thua 4 trận.

Đội hình dự kiến Lorient vs Auxerre:

Lorient: Pattier, Sainati, Le Goff, Delaplace, Pereira, Cabot, Wissa, Lemoine, Etuin, Hamel, Kitala.

Auxerre: Laiton, Arcus, Van Boto, Youssouf, Ba, Xiaoxuan, Adeoti, Barreto, Toure, Yattara, Begraoui.

Dự đoán Lorient vs Auxerre:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lorient -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lorient 2-0 Auxerre

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo