x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LOKOMOTIV PAMIR VS FAIZKAND, 18H00 NGÀY 05/4: TỰ TIN NHẬP CUỘC

14:21 | 05/04/2020


Kết quả ổn định trước mùa giải mới cộng với lợi thế sân nhà, Lokomotiv Pamir tự tin giành kết quả tốt trong trận cần mở màn mùa giải mới.

Nhận định Lokomotiv Pamir vs Faizkand, 18h00 ngày 05/4, vòng 1 VĐQG Tajikistan, sân Lokomotiv. Kết quả ổn định trước mùa giải mới cộng với lợi thế sân nhà, Lokomotiv Pamir tự tin giành kết quả tốt trong trận cần mở màn mùa giải mới.

Bất chấp sự bùng nổ của đại dịch Covid-19, giải VĐQG Tajikistan vẫn khai màn nhưng các trận đấu sẽ không mở cửa để khán giả vào sân. Ở vòng mở màn chiều tối nay, Lokomotiv Pamir được chơi trên sân nhà, tiếp đón đối thủ là Faizkand. Cả 2 đội bóng đều là tân binh do số lượng đội tham dự giải VĐQG Tajikistan mùa này được tăng lên 10.

Trên sàn giao dịch, Lokomotiv Pamir được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:3/4. Đây là kèo chấp hợp lý bởi ngoài ưu thế sân nhà, Lokomotiv Pamir còn được đánh giá vượt trội về đẳng cấp và chất lượng đội hình.

Mùa trước, Lokomotiv Pamir đã xuất sắc về nhất ở giải hạng 2 Tajikistan với thành tích rất ấn tượng (thắng 19, hòa 4, thua 3). Họ ghi được 80 bàn thắng và chỉ 24 lần để thủng lưới. Sau khi thăng hạng, Lokomotiv Pamir đã có sự tăng cường lực lượng đáng kể. Đội hình của đội bóng này có 2 cầu thủ Ghana được đánh giá cao là Benjamin Asamoah và Avuku Kaleb Oduro.

Trong năm 2020, Lokomotiv Pamir đã tham dự 4 trận đấu ở cúp QG Tajikistan. Kết quả, họ đã giành 3 chiến thắng, ghi tới 14 bàn thắng. Kết quả ấy ít nhiều mang tới sự hưng phấn cho thầy trò Mubin Ergashev trước vòng mở màn. Cộng với điểm tựa sân nhà, rõ ràng họ mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

Còn với Faizkand, đội bóng này về đích thứ 2 ở giải hạng 2 Tajikistan mùa trước. Không chỉ sở hữu lực lượng kém hơn, Faizkand còn không có được thành tích đối đầu trước đối thủ này. Không phải ngẫu nhiên mà tỷ lệ chấp của trận đấu này đã được đẩy từ mốc 0:1/2 lên 0:3/4. Nhìn lại quá khứ, chưa bao giờ Lokomotiv Pamir được đánh giá cao như vậy khi tiếp đón Faizkand.

Thông tin tỷ lệ Lokomotiv Pamir vs Faizkand: (Đang cập nhật)

Dự đoán Lokomotiv Pamir vs Faizkand:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lokomotiv Pamir cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Lokomotiv Pamir 2-0 Faizkand

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo