x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LOKOMOTIV MOSCOW VS LEVERKUSEN, 00H55 NGÀY 27/11: BẢO TOÀN THỨ HẠNG

16:17 | 26/11/2019


Lokomotiv hiện đang nhỉnh hơn Leverkusen về thành tích đối đầu nên để bảo toàn vị trí thứ 3, họ cần ít nhất 1 kết quả hòa.

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Leverkusen, 00h55 ngày 27/11, bảng D - Champions League, sân RZD Arena. Lokomotiv hiện đang nhỉnh hơn Leverkusen về thành tích đối đầu nên để bảo toàn vị trí thứ 3, họ cần ít nhất 1 kết quả hòa.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của 2 ông lớn là Juventus và Atletico Madrid, Lokomotiv và Leverkusen gần như không có cơ hội cạnh tranh tấm vé dự vòng 1/8. Thực tế, sau 4 lượt trận, 2 đội bóng này mới chỉ có vỏn vẹn 3 điểm. Trên lý thuyết, họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé thứ 2 bảng D (Juventus đã giành tấm vé đầu tiên) với Atletico Madrid, đội bóng đang có 7 điểm.

Để níu giữ hy vọng cho tới loạt trận hạ màn, Lokomotiv và Leverkusen phải giành chiến thắng ở màn tái ngộ đêm nay. Lokomotiv có ưu thế sân nhà nhưng họ vẫn bị nhà cái xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 1/2:0. Đây là kèo chấp hợp lý bởi xét đẳng cấp và tương quan lực lượng, đội bóng Đức được đánh giá cao hơn. Hy vọng cạnh tranh tấm vé đi tiếp của Leverkusen đã lóe lên ở loạt trận trước khi họ xuất sắc đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 2-1 tại sân nhà.

Ngay cả khi không thể cạnh tranh tấm vé dự vòng 1/8, Leverkusen cũng cần 3 điểm trước Lokomotiv để giành vị trí thứ 3 (tham dự vòng 1/16 Europa League). Xét phong độ, đội bóng Đức cũng nhỉnh hơn ở thời điểm này. Tính cả trận hòa Freiburg hồi cuối tuần, thầy trò Peter Bosz chỉ để thua 1 trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 1, thua 1).

Tuy nhiên, làm khách ở Moscow chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với bất cứ đội bóng nào. Ngoài việc phải di chuyển một quãng đường dài, Leverkusen còn đối mặt với sự khắc nghiệt của thời tiết mùa đông. Thứ nữa, trong 2 chuyến làm khách ở Champions League mùa này, đội bóng Đức đều thất bại. Họ đã để thua 4/6 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường.

Bên kia chiến tuyến, Lokomotiv hiện không có được phong độ tốt nhất nhưng ở lượt đi, với đấu pháp phòng ngự phản công khó chịu, họ từng giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Leverkusen. Ở màn tái đấu đêm nay, Lokomotiv thiếu vắng 2 nhân tố quan trọng là Joao Mario và Jefferson Farfan nhưng Leverkusen cũng dính tổn thất không nhỏ về lực lượng.

Lokomotiv hiện đang nhỉnh hơn Leverkusen về thành tích đối đầu nên để bảo toàn vị trí thứ 3, họ cần ít nhất 1 kết quả hòa. Với điểm tựa sân nhà, rõ ràng đại diện Nga mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ Lokomotiv Moscow vs Leverkusen:

Thành tích đối đầu Lokomotiv Moscow vs Leverkusen:

- Ở lượt đi, Lokomotiv Moscow giành chiến thắng 2-1 trên sân của Leverkusen.

Thông tin lực lượng Lokomotiv Moscow vs Leverkusen:

Lokomotiv Moscow: Vắng Joao Mario, Jefferson Farfan, Boris Rotenberg và Luka Djordjevic (chấn thương); Khả năng ra sân của Vedran Corluka còn bỏ ngỏ.

Leverkusen: Vắng Mitchell Weiser, Julian Baumgartlinger, Joel Pohjanpalo, Daley Sinkgraven (chấn thương) và Nadiem Amiri (treo giò); Khả năng ra sân của Kai Havertz còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Lokomotiv Moscow vs Leverkusen:

Dự đoán Lokomotiv Moscow vs Leverkusen:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lokomotiv cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Lokomotiv Moscow 1-1 Leverkusen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo