x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LOKOMOTIV MOSCOW VS AKHMAT GROZNY, 22H30 NGÀY 26/8: LỰC LƯỢNG SỨT MẺ

10:45 | 26/08/2020


Giai đoạn sắp tới Lokomotiv khó hứa hẹn hồi sinh khi đội hình của họ có tới 6 cầu thủ thuộc biên chế đội 1 dính chấn thương.

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Akhmat Grozny, 22h30 ngày 26/8, vòng 5 VĐQG Nga, sân RZD Arena. Giai đoạn sắp tới Lokomotiv khó hứa hẹn hồi sinh khi đội hình của họ có tới 6 cầu thủ thuộc biên chế đội 1 dính chấn thương.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Lokomotiv Moscow đang được coi là cái dớp của Akhmat Grozny. 4 trận đối đầu Akhmat Grozny gần đây, Akhmat Grozny toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo châu Á, thủng lưới 8 lần và chỉ ghi được đúng 1 bàn danh dự.

Khi các trận đối đầu diễn ra trên sân của Lokomotiv Moscow, Akhmat Grozny chưa bao giờ được hưởng niềm vui chiến thắng. Theo đó, 14 lần tiếp đón Akhmat Grozny trước đó tại tổ ấm của mình, Lokomotiv Moscow bất bại với 11 chiến thắng và 3 trận hòa.

Lần tái đấu sắp tới dù không hứa hẹn sẽ giành chiến thắng nhưng Akhmat Grozny nhận được nhiều sự tin tưởng vào khả năng có điểm. Minh chứng thể hiện qua việc Lokomotiv Moscow chỉ chấp -1/2 theo kèo châu Á - mức chấp thấp nhất ở các trận đối đầu mà họ có lợi thế về mặt sân bãi.

Khởi đầu mùa giải mới với 2 chiến thắng liên tiếp nhưng 2 trận gần đây Lokomotiv cho thấy rõ dấu hiệu sa sút. Họ bị Ural cầm hòa 1-1 ở vòng 3 và để thua Spartak Moscow 1-2 ở vòng 4. Cả 2 trận đấu này Lokomotiv Moscow đều để thua theo kèo châu Á.

Giai đoạn sắp tới Lokomotiv khó hứa hẹn hồi sinh khi đội hình của họ đang bị chấn thương tàn phá. Có tới 6 cầu thủ thuộc biên chế đội 1 của CLB này chưa thể trở lại tập luyện gồm: Luka Djordjevic, Mikhail Lysov, Dimitri Barinov, Aleksey Miranchuk, Dmitry Zhivoglyadov và Fedor Smolov.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Akhmat Grozny không có nhiều lo lắng về mặt lực lượng. Điều đáng bàn là Akhmat Grozny tạo ra niềm tin lớn với 2 trận toàn thắng gần đây. 4 trận từ đầu mùa Akhmat Grozny thắng 3 trận theo kèo châu Á.

5 trận đối đầu liên tiếp gần đây giữa hai đội trên sân của Lokomotiv Moscow khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. Lokomotiv Moscow lúc này không có lực lượng tốt nhất nên khó hứa hẹn sẽ đạt hiệu suất ghi bàn cao. Trong khi Akhmat Grozny buộc phải thi đấu thận trọng trên sân của đối thủ được đánh giá cao hơn họ. Vì vậy khả năng có nhiều bàn thắng trong trận đấu này là khó hứa hẹn.

Thông tin tỷ lệ kèo Lokomotiv Moscow vs Akhmat Grozny:

Thành tích đối đầu Lokomotiv Moscow vs Akhmat Grozny:

- Akhmat Grozny thắng 3, hòa 8, thua 17 trên 28 trận đối đầu trước đây.

- 9 trên 11 trận đối đầu gần đây khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công.

- 7 trên 8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội kết thúc với tổng bàn thắng chẵn.

Thông tin lực lượng Lokomotiv Moscow vs Akhmat Grozny:

Lokomotiv Moscow: Luka Djordjevic, Mikhail Lysov, Dimitri Barinov, Aleksey Miranchuk, Dmitry Zhivoglyadov và Fedor Smolov vắng mặt vì chấn thương.

Akhmat Grozny: Wilker Angel chấn thương.

Đội hình dự kiến Lokomotiv Moscow vs Akhmat Grozny:

Dự đoán Lokomotiv Moscow vs Akhmat Grozny:

Lựa chọn tốt nhất: Akhmat Grozny +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lokomotiv Moscow 1-1 Akhmat Grozny

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo