x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIVINGSTON VS ROSS COUNTY, 21H00 NGÀY 29/8: TIN TƯỞNG CỬA DƯỚI

16:30 | 29/08/2020


Do đá trên sân nhà nên Livingston buộc phải sắm vai cửa trên (0:1.4). Dĩ nhiên, đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai có ý định đặt niềm tin vào Ross County.

Nhận định Livingston vs Ross County, 21h00 ngày 29/8, vòng 6 VĐQG Scotland, sân Tony Macaroni Arena. Do đá trên sân nhà nên Livingston buộc phải sắm vai cửa trên (0:1.4). Dĩ nhiên, đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai có ý định đặt niềm tin vào Ross County.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Cùng với Motherwell và Kilmarnock, Livingston là một trong 3 đội chưa biết thắng kể từ đầu giải. Thành tích tốt nhất của thầy trò Gary Holt sau 5 vòng đầu là 2 trận hòa với Motherwell (2-2) và Glasgow Rangers (0-0). Cuối tuần trước, Livingston tưởng như sẽ có trận hòa thứ 3 khi cầm chân thành công Aderbeen trong hiệp 1. Dù vậy, họ không thể đứng vững trước các đòn đánh đa dạng từ phía đối thủ sau giờ giải lao.

Với 2 điểm vỏn vẹn, cùng hiệu số bàn thắng bại -5, Livingston đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Đây là thành tích rất đáng thất vọng với đội bóng đã cán đích thứ 5 ở mùa giải năm ngoái, đồng thời sở hữu khá nhiều gương mặt tiềm năng. 

Ở vòng 6 này, Livingston sẽ chạm trán Ross County. Do đá trên sân nhà nên Livingston buộc phải sắm vai cửa trên trước các vị khách đến từ Dingwall (0:1.4). Dĩ nhiên, đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai có ý định đặt niềm tin vào Ross County.

So với Livingston, Ross County thi đấu thuyết phục hơn rất nhiều. Kể từ khi mùa giải mới chính thức khởi tranh, họ mới thua 1 trận, còn lại thắng 2, hòa 2. Trải qua 2 chuyến hành quân từ đầu giải, Ross County bỏ túi 4/6 điểm tối đa khi thắng Hamilton 1-0 và hòa St. Mirren 1-1. Xét theo thành tích kèo, đạt tỷ lệ thắng 60% (thắng 3, hòa 1, thua 1).

Sau 5 vòng, Livingston mới 4 lần xé lưới đối phương, tức trung bình mỗi trận chưa ghi nổi 1 bàn. Với Ross County, dù đã có 8 điểm trong tay, nhưng họ cũng chỉ có nhiều hơn đối thủ 2 pha lập công. Trong bối cảnh đội khách sẽ đá rình rập còn đội chủ nhà đang gặp trục trặc ở mặt trận tấn công, trận đấu khó có thể nổ Tài.

Thông tin tỷ lệ kèo Livingston vs Ross County:

Thành tích đối đầu Livingston vs Ross County:

- Hai đội đã gặp nhau 24 lần, Livingston thắng 11, hòa 6, thua 

- Trên sân nhà, Livingston thắng 5, hòa 4, thua 2.

Dự đoán Livingston vs Ross County:

Lựa chọn tốt nhất: Ross County +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Livingston 1-1 Ross County

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo