x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS HUDDERSFIELD, 02H00 NGÀY 27/04: 3 ĐIỂM DỄ DÀNG

09:17 | 26/04/2019


Thi đấu sớm nhất vòng này, Liverpool được dự báo sẽ dễ dàng có 3 điểm khi đối thủ là đội bóng bét bảng và đã chắc chắn xuống hạng Huddersfield.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Huddersfield, 02h00 ngày 27/04, vòng 36 Ngoại hạng Anh, sân Anfield. Thi đấu sớm nhất vòng này, Liverpool được dự báo sẽ dễ dàng có 3 điểm khi đối thủ là đội bóng bét bảng và đã chắc chắn xuống hạng Huddersfield.

TLCA: 0:3

TX: 4

Premier League mùa này chứng kiến màn so kè cực kỳ hấp dẫn giữa Man City và Liverpool, kẻ 8 lạng người nửa cân. Với những ai yêu mến môn thể thao số 1 hành tinh, việc Man City hay Liverpool lên ngôi vô địch cũng đều xứng đáng bởi đây là 2 trong số ít đội ở Ngoại hạng Anh vẫn duy trì lối chơi cống hiến trong toàn bộ mùa giải.

Chiến thắng của The Citizens trong trận derby thành Manchester khiến Liverpool lại ở trong tư thế rượt đuổi nhà ĐKVĐ. Đáng nói là The Kop không có quyền tự quyết trong tay khi kém Man City 1 điểm, và lịch thi đấu những vòng còn lại của Man xanh lại khá nhẹ. Nhưng còn nước còn tát, Lữ đoàn đỏ phải tự tạo ra điều kiện cần, trước khi điều kiện đủ xuất hiện (1 trong 3 CLB Burnley, Leicester hoặc Brighton lấy được điểm từ Man City).

Thi đấu sớm nhất vòng này, Liverpool được dự báo sẽ dễ dàng có 3 điểm khi đối thủ là đội bóng bét bảng và đã chắc chắn xuống hạng Huddersfield. Nếu như Liverpool cho thấy nỗ lực tuyệt vời ở giai đoạn cuối thì Huddersfield lại bắt đầu có dấu hiệu buông xuôi. 7 vòng liên tiếp vừa qua Huddersfield đều thất bại, và họ không một lần vượt kèo châu Á (thua tỷ lệ 6 trận).

Không có chút vùng lên nào từ Huddersfield mà gần như họ chịu an bài số phận. Đó là lý do vì sao CLB này có tỷ lệ thắng kèo thấp nhất giải đấu. Trái với họ, chủ nhà Liverpool lại là địa chỉ đáng tin cậy khi vượt rào cản handicap ở 4/5 trận gần đây. Sàn châu Á xuất hiện mức chấp lên tới 3 hòa của Liverpool trong lần đụng độ này. Đây là cột mốc rất cao, và nó cho thấy nhà cái đang tin tưởng vào The Kop.

Nên nhớ là ngay cả Man City hùng mạnh với hàng công số 1 xứ sương mù cũng chỉ chấp Huddersfield có 2 1/2 tại Etihad, vậy mà hôm nay Liverpool chấp tới 3 hòa, đủ hiểu rằng thầy trò Jurgen Klopp đang nhận được cái nhìn tích cực từ phía giới cầm cân nảy mực. Mùa trước khi tiếp Huddersfield trên sân nhà, Liverpool cũng chỉ chấp có 1 3/4. Rõ ràng, chủ nhà là lựa chọn sáng giá trong trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử đôi bên có tổng cộng 78 lần đụng độ, bất ngờ là Liverpool chỉ thắng 30 trận còn Huddersfield lại thắng tới 31 lần.

- Tuy nhiên, cả 6 lần chạm trán mới nhất thì Liverpool đều vượt qua Huddersfield.

- Từ khi giải đấu mang tên Premier League, 2 đội mới có 3 lần gặp gỡ và Liverpool thắng cả 3 trận, ghi tổng cộng 7 bàn và đều giữ sạch lưới.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Liverpool: Chamberlain chưa thể trở lại; Lallana, Lovren và Fabinho bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Huddersfield: Sabiri và Ben Hamer chấn thương trong khi Mbenza, Diakhaby, Billing, Duhaney và Depoitre không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Liverpool (-3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool 5-0 Huddersfield

 

XEM THÊM: lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo