x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS GENK, 03H00 NGÀY 06/11: VỊ THẾ NHÀ VUA

09:59 | 05/11/2019


Nhận định Liverpool vs Genk, 03h00 ngày 06/11 thuộc bảng E Champions League.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Genk, 03h00 ngày 06/11 thuộc bảng E vòng bảng Champions League. Chênh lệch thực lực quá lớn Liverpool sẽ không khó để làm gỏi Genk.

TLCA: 0:2 3/4

T/X: 3 3/4

Chiến thắng 4-1 ngay trên sân của Genk cách đây 2 tuần đã giúp cho Liverpool kết thúc giai đoạn lượt đi vòng bảng UEFA Champions League năm nay ở vị trí thứ 2 tại bảng E với 6 điểm sau 3 vòng đấu. Và hiện tại, khoảng cách giữa The Kop với đội đầu bảng Napoli cũng chỉ là 1 điểm, trong khi với đội đang bám đuổi ngay sau – RB Salzburg đã là 3 điểm.

Bước vào giai đoạn lượt về, thầy trò HLV Jurgen Kloop sẽ có cuộc tái đấu luôn với Genk và lần này, họ sẽ là những người được hưởng lợi thế về sân bãi. Trên thực tế, chưa cần xét đến những yếu tố ngoại cảnh, bản thân trình độ chuyên môn cũng như chất lượng đội hình của Liverpool cũng đã được đánh giá là vượt trội so với đối thủ, bằng chứng chính là chiến thắng tới 4-1 ngay trên đất Bỉ ở lượt đi vừa rồi.

GroupE-UEFAChampionsLeague-2019-2020

Chính vì thế 3 điểm của ở cuộc đụng độ tới đây được đánh giá là sẽ khó mà thoát khỏi tay đội chủ sân Anfield. Tuy vậy, việc họ sẽ chơi như thế nào mới là điều khiến cho giới mộ điệu phải đau đầu, nhất là khi chứng kiến màn trình diễn không thực sự thuyết phục ở những trận đấu vừa rồi dù về kết quả thầy trò HLV Jurrgen Klopp vẫn đảm bảo được chiến thắng.

Cụ thể ở 3 trận vừa rồi, Liverpool đã phải khá nhọc nhằn để vượt qua những Tottenham, Arsenal và gần nhất họ thậm chí chút nữa đã phải nhận thất bại đầu tiên ở giải Ngoại Hạng Anh khi bị Aston dẫn trước đến tận phút 87 và phải nhờ sự toả sáng của Robertson và Mane mới có được chiến thắng chung cuộc. Vì vậy, những nghi ngờ cho The Kop ở trận này không phải là thiếu cơ sở.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, việc chỉ phải đối thủ ở trình độ quá chênh lệch sẽ giúp cho thầy trò HLV Jurgen Kloop đạt được mục đích của mình, đặc biệt là khi biết rằng ở trận đấu tới họ còn được chơi trên sân nhà. Nên nhớ tại Anfield, The Kop đã toàn thắng cà 15 trận gần đây trên tất cả các đấu trường, riêng ở UEFA Champions League, họ cũng đã thắng tới 8 và chỉ hoà 1 ở 9 trận gần nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, Genk đang gặp khá nhiều khó khăn ở lần đầu đầu tiên trở lại với đấu trường danh giá nhất cấp CLB châu Âu sau 7 năm khi qua 3 trận đấu, họ mới chỉ có được 1 điểm và phải đứng cuối cùng tại bảng E. Với cục diện bàng đấu, có lẽ mục tiêu cạnh tranh vị trí thứ 3 để lấy suất xuống chơi ở Europa League, tuy nhiên điều đó cũng hết sức khó khăn khi 3 đối thủ còn lại là quá mạnh.

Trở lại với chuyến làm khách tại Anfield tới đây, không chỉ kém quá xa về đẳng cấp mà bằng chứng là thất bại tới 1-4 ngay trên sân nhà, lúc này phong độ của thầy trò HLV Felice Mazzu là cũng rất đáng ngại khi tính ra ở 5 trận vừa rồi, họ đã để thua tới 3 và chỉ có 1 chiến thắng. Riêng trên sân khách, mọi chuyện còn đáng lo hơn khi ở 6 trận gần nhất họ cũng mới chỉ có 1 chiến thắng và đã để thua tới 4.

Sự chênh lệch cũng được thể hiện rõ trên sàn giao dịch châu Á khi ở cuộc tái đấu tới đây Liverpool được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -2 3/4, đây là mức chấp cho thấy sức mạnh vượt trội của nhà ĐKVĐ trước đại diện đến từ Bỉ. Và với những điều kiện đang có, không chỉ là 3 điểm mà thậm chí 1 chiến thắng cách biệt lớn cũng là điều mà thầy trò HLV Jurgen Klopp có thể làm được ở cuộc đọ sức này.

Bên cạnh đó, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài cũng đang đem đến những hy vọng lớn vào kịch bản cởi mở của trận đấu. Với Liverpool, sức mạnh hàng công của đội bóng này là không phải bàn cãi, tuy nhiên việc họ đã lọt lưới cả 3 trận vòng bảng mùa này đã cho thấy sự thiếu chắc chắn nơi hàng thủ, đây cũng là hy vọng gợi mở cho khả năng có bàn của Genk tại Anfield. Đó cũng là lý do để đặt niềm tin cho mốc trên ở cuộc đọ sức này.

Thông tin tỷ lệ kèo Liverpool vs Genk

keo-Liverpool-vs-Genk

Chìa khóa thắng kèo Liverpool vs Genk

- Liverpool thắng kèo 11 & chỉ thua 5/20 trận gần nhất.

- 18/20 trận gần nhất của Liverpool có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1.

- Genk thua kèo 4/7 trận gần nhất.

- 15/20 trận gần nhất của Genk có tối thiểu 1 bàn thắng hiệp 1.

Thông tin đối đầu Liverpool vs Genk

- Lượt đi vừa rồi trên đất Bỉ chính là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Liverpool đã giành chiến thắng 4-1 với  những pha lập công của Chamberlain, Salah và cú đúp của Mane, trong khi bàn thắng duy nhất của Genk được ghi bởi Odey.
 
- Liverpool đã thắng tới 11 và chỉ thua 1 ở 14 lần đụng độ các đội bóng Bỉ trước đây. Riêng trên sân nhà, họ đã toàn thắng cả 5 lần tiếp đón các CLB Bỉ trước đó. 

- Với chiến thắng 4-1 cách đây 2 tuần trên sân của Genk, Liverpool đã nối dài chuỗi trận bất bại liên tiếp gần đây trước các CLB Bỉ lên con số 6, trong đó có 5 trận thắng.

- Trước cuộc đụng độ với Liverpool, Genk từng chạm trán với 1 đội bóng Anh là Chelsea ở vòng bảng UEFA Champions League 2011/12 với kết quả hoà 1-1 ở lượt đi trên sân nhà, còn lượt về thua 0-5 tại Stamford Bridge.

Thống kê phong độ Liverpool vs Genk

phong-do-liv-vs-genk

Thông tin lực lượng Liverpool vs Genk

- Liverpool: Nathaniel Clyne, Shaqiri và Joel Matip tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; bên cạnh đó HLV Jurgen Klopp có thể sẽ xoay tua đội hình nhằm chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Man City vào cuối tuần.

- Genk: Chấn thương khiến cho Jere Uronen và Danny Vukovic là 2 cái tên không thể góp mặt ở trận này. Mbwana Samatta trở lại đội hình chính sau khi vắng mặt vì thẻ phạt ở trận đấu cuối tuần trước tại sân chơi quốc nội.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Genk

doi-hinh-liv-vs-genk

Dự đoán Liverpool vs Genk

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Liverpool (-2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool 4 - 0 Genk    

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo