x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS BURNLEY, 21H00 NGÀY 11/7: KHÓ LÀM NÊN CHUYỆN

11:49 | 11/07/2020


Liverpool đã toàn thắng 17 trận sân nhà ở mùa giải này. Rất khó để Burnley có thể cắt đứt mạch thắng của thầy trò Klopp.

Nhận định Liverpool vs Burnley, 21h00 ngày 11/7, vòng 35 Ngoại hạng Anh, sân Anfield. Liverpool đã toàn thắng 17 trận sân nhà ở mùa giải này. Rất khó để Burnley có thể cắt đứt mạch thắng của thầy trò Klopp.

 

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3

Liverpool đã sớm giành chức vô địch Premier League ở vòng 31. Các trận đấu còn lại của mùa giải này về cơ bản chỉ còn mang tính chất thủ tục với đội bóng thành phố cảng. Tuy vậy, thầy trò Jurgen Klopp có thể xô đổ kỉ lục 100 điểm mà Man City từng thiết lập ở mùa giải 2017-18. Họ hiện có 92 điểm, chỉ còn kém 8 điểm so với kỉ lục của thầy trò Guardiola.

Ở trận đấu thuộc vòng 35 tối nay, Liverpool được trở về sân nhà tiếp đón Burnley, đội bóng đang đứng thứ 10 trên BXH. Với đẳng cấp vượt trội và ưu thế sân nhà, thầy trò Klopp được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 3/4. Đây là kèo chấp khiêm tốn nếu để ý rằng mùa trước họ từng chấp Burnley 0:2 tại sân Anfield.

Thực tế, Liverpool đã toàn thắng 17 trận sân nhà ở mùa giải này, ghi 46 bàn và chỉ 12 lần để thủng lưới. Rất khó để Burnley có thể cắt đứt mạch thắng của thầy trò Klopp. Tuy vậy, ở góc độ tỷ lệ châu Á, thầy trò Sean Dyche có thể gây khó cho tân vương của bóng đá Anh.

Burnley đã trụ hạng thành công nên thể hiện tinh thần rất thoải mái ở giai đoạn hạ màn. Chẳng nói đâu xa, ở 4 vòng đấu vừa qua, họ đều bất bại, thậm chí giành 3 chiến thắng (thắng 3, hòa 1). Nhìn xa hơn, thầy trò Sean Dyche chỉ thua 1/12 vòng đấu gần nhất ở Premier League.

Sở trường của Burnley là lối chơi phòng ngự - phản công cực kì khó chịu. Trong 6 trận sân khách gần nhất, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận. Trong phần còn lại của mùa giải, đội chủ sân Turf Moor rất muốn kết thúc mùa giải trong top 10. Đây là động lực quan trọng với Burnley trong chuyến viếng thăm Anfield tối nay.

Với Liverpool, trên sân nhà mùa này, họ từng có 3 trận được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 3/4. Kết quả, thầy trò Klopp đã 2 lần khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Vì vậy, trước đối thủ đang thể hiện phong độ tốt như Burnley, The Reds rõ ràng không đáng tin cậy.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 3 hòa. Tuy vậy, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng nổ tài bởi cả Liverpool và Burnley đều sở hữu hàng thủ chất lượng. Trước đối thủ rất mạnh, HLV Sean Dyche có lý do để lựa chọn lối chơi phòng ngự chiều sâu. Thống kê chỉ ra rằng 6/7 trận gần nhất của Burnley chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Liverpool vs Burnley:

Thành tích đối đầu Liverpool vs Burnley:

- Ở trận lượt đi, Liverpool đã giành chiến thắng 3-0 trên sân của Burnley.

- Liverpool bất bại trong 6 màn chạm trán Burnley gần nhất ở Premier League (thắng 5, hòa 1).

- Cả 4 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Burnley:

Liverpool: Vắng Joel Matip và Jordan Henderson (chấn thương); Khả năng ra sân của Dejan Lovren còn bỏ ngỏ.

Burnley: Vắng Jack Cork, Ashley Barnes, Ben Gibson, Ben Mee và Matthew Lowton (chấn thương).

Đội hình dự kiến Liverpool vs Burnley:

Dự đoán Liverpool vs Burnley:

Lựa chọn tốt nhất: Burnley cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool 1-0 Burnley

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo