x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS BRIGHTON, 21H00 NGÀY 30/10: NGOẠI HẠNG ANH

11:09 | 30/10/2021


Mặc dù Brighton thi đấu khá khó chịu nhưng Liverpool, với phong độ thăng hoa trong thời gian qua, vẫn nhận được nhiều niềm tin.

Nhận định Liverpool vs Brighton, 21h00 ngày 30/10, vòng 10 Ngoại hạng Anh, sân Anfield. Mặc dù Brighton thi đấu khá khó chịu nhưng Liverpool, với phong độ thăng hoa trong thời gian qua, vẫn nhận được nhiều niềm tin.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/4

Liverpool đang thể hiện sức mạnh không thể cản nổi trong mùa giải này. Họ đang duy trì chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp mọi đấu trường. Trong đó, The Kop đã giành chiến thắng trong 4 trận gần nhất (tất cả đều trên sân khách).

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp không chỉ ấn tượng bởi kết quả mà tỷ lệ thắng kèo của họ cũng rất đáng nể. Trong 9 trận gần nhất, đội bóng vùng Merseyside đã thắng kèo trong 8 trận. Hiện tại, Liverpool vẫn xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 21 điểm sau 9 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 1 điểm.

Với 27 bàn thắng, The Kop đang là đội bóng có hàng công mạnh nhất giải đấu, tính ra, trung bình mỗi trận đấu, họ ghi bàn vào lưới đối thủ 3 bàn.

Gặp đối thủ khủng khiếp tới vậy, Brighton sẽ bị thử thách thực sự. Họ đang là hiện tượng ở giải Ngoại hạng Anh mùa này khi đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 9 trận.

Tuy nhiên, ở vòng đấu trước, khi đối diện với đối thủ khủng là Man City, Brighton đã rơi mặt nạ khi chịu thua tan nát với tỷ số 1-4. Đó mới chỉ là trận thua thứ 2/9 trận của Brighton trong mùa giải này.

Mặc dù Brighton thi đấu khá khó chịu nhưng Liverpool, với phong độ thăng ho trong thời gian qua, vẫn nhận được nhiều niềm tin. Tỷ lệ chấp của chủ nhà đã tăng từ -1 1/4 lên -1 3/4 trong những ngày qua.

Ở mùa giải này, The Kop chưa bao giờ ngại chấp sâu khi họ thắng kèo 8/9 trận gần nhất. Dù trong cả hai cuộc đối đầu với Brighton ở mùa trước, Liverpool đều không chiến thắng nhưng trước đó, họ từng trải qua chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp khi đối đầu với Brighton.

Do cửa trên lợi kèo nên cột mốc tài xỉu cũng tăng từ 3 lên 3 1/4. Điều đó cho thấy niềm tin lớn vào cửa Tài. Như đã nói, Liverpool mùa này rất mạnh ở hàng công với trung bình 3 bàn mỗi trận. 10/11 trận gần đây của The Kop nổ Tài. Trong khi đó, Brighton cũng buông lỏng trong hai trận gần đây. Tổng cộng có 9 bàn thắng được ghi trong 2 trận gần nhất của CLB này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Liverpool vs Brighton:

Thành tích đối đầu Liverpool vs Brighton:

- Liverpool thắng 8, hòa 1, thua 1 trước Brighton.

- Trên sân nhà, Liverpool thắng 4, thua 1 trước Brighton.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Brighton:

Liverpool: Harvey Elliott, James Milner, Fabinho, Naby Keïta, Thiago chấn thương.

Brighton: Steven Alzate, Danny Welbeck, Dan Burn, Taylor Richards chấn thương.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Brighton:

Dự đoán Liverpool vs Brighton:

Lựa chọn tốt nhất: Liverpool -1 3/4 và Tài 3 1/4

DỰ ĐOÁN: Liverpool 4-1 Brighton

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo