x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LINCOLN CITY VS ROTHERHAM, 02H45 NGÀY 13/11: 3 ĐIỂM RA VỀ

11:05 | 12/11/2019


Rotherham đang có phong độ vô cùng ấn tượng trên sân khách, mà việc toàn thắng 4 trận vừa qua là minh chứng.

Nhận định Lincoln City vs Rotherham, 02h45 ngày 13/11, bảng H - EFL Troppy, sân Sincil Bank. Rotherham đang có phong độ vô cùng ấn tượng trên sân khách, mà việc toàn thắng 4 trận vừa qua là minh chứng.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Cách đây chẵn 3 tháng, Lincoln City và Rotherham đã gặp nhau ở lượt đi League One (vòng 2). Hôm ấy, dù có ưu thế sân bãi, nhưng Rotherham đã phải rời sân với 2 bàn tay trắng sau khi Anderson và James Morrell bên phía Lincoln City thay nhau xé lưới Daniel Iversen. Nếu Bruno Andrade không phung phí cơ hội ở những phút cuối, Rotherham còn thua cách biệt hơn.

Dù thắng thuyết phục như vậy, nhưng gặp lại Rotherham vào rạng sáng mai, Lincoln City vẫn không được nhà cái đánh giá cao. Thậm chí, họ còn bị đánh giá thấp hơn nhiều so với dự đoán của số đông NHM. Cụ thể, Lincoln City sẽ bước vào trận với mức bao bọc +1/4 bất kể họ được thi đấu tại sào huyệt Sincil Bank.

Nhìn vào tỷ lệ trên, người ta có lý do để lo lắng cho số phận đội chủ nhà. Thực tế, đây không phải là thời điểm Lincoln City đáng tin như 3 tháng trước. Bằng chứng ư? Kể từ đầu tháng 10 trở lại đây, thầy trò Michael Appleton bất khả thắng, với hòa 3, thua 2. Rộng hơn, họ chỉ một lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 3, thua 5 ở 9 trận gần đây. 

Xét theo thành tích kèo, Lincoln City còn gây thất vọng hơn. Theo đó, Lincoln City đẩy giới đầu tư vào cửa tử 11/13 trận vừa qua, gồm 2 lượt trận đầu tại vòng bảng EFL Troppy. Trong khi đó, Rotherham đang có phong độ vô cùng ấn tượng trên sân khách, mà việc toàn thắng 4 trận vừa qua là minh chứng. Tin rằng, đội khách sẽ đòi lại được món nợ thua 0-2 cách đây không lâu.

Thông tin tỷ lệ kèo Lincoln City vs Rotherham:

Thành tích đối đầu Lincoln City vs Rotherham:

- Hai đội đã gặp nhau 15 trận, Lincoln City thắng 2, hòa 1, thua 12.

- Trên sân nhà, Lincoln City thắng 1, thua 5. 

Thống kê phong độ Lincoln City vs Rotherham:

Đội hình dự kiến Lincoln City vs Rotherham:

Lincoln City: Vickers, Toffolo, Shackell, Connolly, Eardley, Morell, O’Connor, Grant, Payne, Andrade, Walker.

Rotherham: Iversen, Mattock, Wood, Ihiekwe, Jones, Wiles, Lindsay, Clarke, Crooks, Ogbene, Smith.

Dự đoán Lincoln City vs Rotherham:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Rotherham -1/4

DỰ ĐOÁN: Lincoln City 1-3 Rotherham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo