x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LILLE VS TOULOUSE, 02H00 NGÀY 23/02: KHÓ TIN CHỦ NHÀ

11:24 | 22/02/2020


Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Toulouse, thế nhưng Lille lại không phải là lựa chọn khả dĩ cho khả năng thắng trận này.

Nhận định Lille vs Toulouse, 02h00 ngày 23/02, vòng 26 VĐQG Pháp, sân Pierre-Mauroy. Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Toulouse, thế nhưng Lille lại không phải là lựa chọn khả dĩ cho khả năng thắng trận này.

 

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Tình cảnh của đôi bên lúc này đang rất trái ngược: nếu như Lille nằm trong top 4, sáng cửa dự Cúp châu Âu thậm chí là có thể cạnh tranh vị trí thứ 3 thì Toulouse đứng bét bảng và gần như không còn hy vọng trụ hạng. Sở dĩ nói như vậy bởi khoảng cách giữa Toulouse tới vị trí được đá play-off trụ hạng đã lên tới 13 điểm, bằng với số điểm mà họ giành được từ đầu mùa.

Rõ ràng, khi trước mắt chỉ còn 13 vòng (tính cả vòng này), cơ hội cho Toulouse san bằng khoảng cách kể trên gần như không có, bởi nên nhớ ngoài việc họ giành chiến thắng thì các đối thủ đó cũng phải thất bại. Chuyến tàu xuống Ligue 2 gần như đã điền tên Toulouse, bởi thế nhiều người sẽ cho rằng họ sẽ “buông” trong phần còn lại của mùa giải.

Tuy nhiên, ở cuộc chiến ngày hôm nay, Lille với vị thế hơn hẳn cùng việc được chơi trên sân nhà lại chỉ chấp 1 1/4. Mức handicap này ẩn chứa rất nhiều rủi ro với cửa trên, đặc biệt trong bối cảnh Toulouse bết bát và có dấu hiệu đầu hàng số phận như vậy thì tỷ lệ chấp đó của Lille rõ ràng là không khả quan.

Lần gần nhất chấp 1 1/4 trên sân nhà, Lille cũng gây thất vọng cho giới đầu tư khi chỉ có chiến thắng tối thiểu trước Brest. Trong khi ấy, dù chẳng còn nhiều động lực nhưng Toulouse lại thắng kèo ở trận mới nhất được chấp 1 1/4. Ngoài ra thì lưu ý rằng cả 3 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Toulouse đều bất bại và đều thắng chỉ số châu Á.

Tổng quan lại, Lille không phải là lựa chọn khả dĩ ở trận này dù rằng họ được đánh giá cao hơn đối thủ nhiều. Kịch bản cởi mở cũng khó xuất hiện khi Toulouse tấn công yếu kém còn Lille thường xuyên chơi chặt chẽ và thực dụng. Vì thế, dẫu mức tài xỉu là 2 1/2 nhưng kịch bản cởi mở khó xuất hiện ở cặp đấu này.

Thông tin tỷ lệ kèo Lille vs Toulouse:

Thông tin đối đầu Lille vs Toulouse:

- Lille thắng 36 và thua 28 trong 89 lần đụng độ chính thức với Toulouse trước đây.

- 10 lần gặp nhau mới nhất, Lille thắng 3, hòa 3 và thua 4 trận.

Thông tin lực lượng Lille vs Toulouse:

Lille: Yazici vắng mặt vì chấn thương.

Toulouse: Gen Shoji, Lovre Kalinic cũng chấn thương trong khi Gabrielsen và Moreira bị treo giò. Một loạt nhân tố khác như Reynet, Kelvin Amian, Isimat-Mirin, Sanogo và Sidibe không hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến Lille vs Toulouse:

Dự đoán Lille vs Toulouse:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Toulouse (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Lille 1-1 Toulouse

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo