x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LILLE VS AMIENS, 03H05 NGÀY 9/1: YẾU ĐIỂM SÂN KHÁCH

10:04 | 08/01/2020


Màn trình diễn nghèo nàn khi không thắng trong 9 trận sân khách gần nhất khiến Amiens không được đánh giá cao ở chuyến viếng thăm sân của Lille đêm nay.

Nhận định Lille vs Amiens, 03h05 ngày 9/1, tứ kết cúp LĐ Pháp, sân Pierre-Mauroy. Màn trình diễn nghèo nàn khi không thắng trong 9 trận sân khách gần nhất khiến Amiens không được đánh giá cao ở chuyến viếng thăm sân của Lille đêm nay.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/4

Cúp Liên đoàn Pháp đã đi đến vòng tứ kết và đến thời điểm hiện tại chưa có bất ngờ nào xảy ra, khi 8 đại diện có mặt ở vòng đấu này đều đến từ Ligue 1. Điều này cho thấy các đội bóng cũng dành sự quan tâm nhất định cho giải đấu vốn bị đánh giá rất thấp tại Pháp.

Để có mặt ở vòng tứ kết này, Lille đã xuất sắc vượt qua ông lớn sa cơ, Monaco ngay trên sân Stade de Louis II với tỷ số 3-0. Đó là trận đấu mà tiền đạo trẻ đang lên Osimhen (1 bàn thắng) cùng lão tướng Loic Remy (cú đúp bàn thắng) đã thi đấu rất ấn tượng và chắt chiu những cơ hội nhỏ nhất mà họ có để mang về chiến thắng cho đội nhà.

Với Amiens, đội khách phải tham dự từ vòng 3 và cũng biết cách tạo dấu ấn với những chiến thắng rất ấn tượng. Đầu tiên là việc đánh bại Angers (3-2), trước khi vượt qua một đại diện khác của Ligue 1 là Rennes (3-2). Đó đều là những trận đấu mà Amiens chơi rất thăng hoa, đặc biệt là ở mặt trận tấn công.

Bước vào trận đấu đêm nay, Lille đang có sự tự tin đáng kể, khi trận mở màn năm mới 2020 hồi cuối tuần trước họ có chiến thắng tưng bừng tại cúp quốc gia Pháp trước đội bóng hạng dưới. Trong khi đó, Amiens lại bị chính Rennes đòi lại món nợ bằng việc đánh bại trên chấm 11m trong khuôn khổ cúp quốc gia.

Xét về phong độ, Lille đang cho thấy sự vượt trội so với Amiens. Theo thống kê, Lille thắng 6/8 trận gần nhất, trong đó có 3 trận liên tiếp gần đây trên sân nhà. Trong khi đó, Amiens đang trải qua mạch 9 trận gần nhất không thắng trên sân khách. Màn trình diễn nghèo nàn này khiến các cầu thủ khách không được đánh giá cao ở chuyến viếng thăm sân của Lille đêm nay.

Thông tin tỷ lệ kèo Lille vs Amiens:

Thông tin đối đầu Lille vs Amiens:

- 7 trận đối đầu trong quá khứ, Lille thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 3 trận.

Thống kê phong độ Lille vs Amiens:

Đội hình dự kiến Lille vs Amiens:

Lille: Maignan, Bradaric, Gabriel, Fonte, Celik, Soumare, Andre, Bamba, Ikone, Sanches, Osimhen.

Amiens: Dreyer, Aleesami, Dibassy, Lefort, Calabresi, Monconduit, Blin, Cornette, Bumbu, Talal, Guirassy.

Dự đoán Lille vs Amiens:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lille -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lille 3-1 Amiens

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo