x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS WOLFSBURG, 01H30 NGÀY 27/5: BỨT PHÁ MẠNH MẼ

10:28 | 26/05/2020


Với mục tiêu đoạt vé dự Champions League, Leverkusen đang tạo ra cú bứt phá mạnh mẽ ở giai đoạn nước rút. Bằng chứng là ở 11 vòng đấu gần nhất, họ đã giành 9 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận.

Nhận định Leverkusen vs Wolfsburg, 01h30 ngày 27/5, vòng 28 VĐQG Đức, sân BayArena. Với mục tiêu đoạt vé dự Champions League, Leverkusen đang tạo ra cú bứt phá mạnh mẽ ở giai đoạn nước rút. Bằng chứng là ở 11 vòng đấu gần nhất, họ đã giành 9 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Quãng thời gian gián đoạn hơn 2 tháng vì đại dịch gần như không ảnh hưởng tới phong độ của Leverkusen ở Bundesliga. Bằng chứng là khi trở lại, họ đã thắng cả 2 trận và ghi tới 7 bàn vào lưới Werder Bremen và Gladbach. Với 53 điểm sau 27 vòng đấu, thầy trò Peter Bosz đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Ở loạt trận vòng 28 giữa tuần này, Leverkusen được trở về sân nhà tiếp đón Wolfsburg, đội bóng đang đứng thứ 6 với 39 điểm.

Đây là đối thủ không hề dễ chơi với Leverkusen bởi trước khi để thua Dortmund cuối tuần qua, Wolfsburg đã thiết lập mạch 7 trận bất bại ở Bundesliga (thắng 4, hòa 3). Đặc biệt, trên sân khách, nhờ màn trình diễn bùng nổ của hàng công, Wolfsburg đang duy trì mạch 4 trận bất bại (thắng 3, hòa 1).

Tuy vậy, với nhiều ưu thế trong tay, Leverkusen vẫn được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:3/4. Đây là kèo chấp hợp lý trong bối cảnh thầy trò Peter Bosz không nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà. Sự hưng phấn chính là chìa khóa để Leverkusen nhắm chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở giải quốc nội.

Với mục tiêu đoạt vé dự Champions League, Leverkusen đang tạo ra cú bứt phá mạnh mẽ ở giai đoạn nước rút. Bằng chứng là ở 11 vòng đấu gần nhất, họ đã giành 9 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 9, hòa 1, thua 1). Trong số này, có 10 trận thầy trò Peter Bosz mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á. Phong độ ấn tượng của tài năng trẻ Kai Havertz và hàng tấn công đã biến Leverkusen trở thành địa chỉ đáng tin cậy với giới đầu tư châu Á.

Đặc biệt, tại sân nhà, Leverkusen đang duy trì mạch 4 trận toàn thắng và đều ghi ít nhất 2 bàn, trong đó có 1 trận đấu được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:3/4 (tiếp đón Eintracht Frankfurt). Nhìn lại quá khứ, đội chủ sân Bay Arena cũng tỏ ra nhỉnh hơn (chỉ thua 1/8 màn chạm trán Wolfsburg gần nhất), trong đó có chiến thắng 2-0 ở lượt đi.

Còn với Wolfsburg, đội bóng này vừa đứt mạch bất bại khi để thua Dortmund ngay tại sân nhà. Không chỉ kém về phong độ, thầy trò Oliver Glasner còn bị nghi ngờ về động lực bởi họ đang đứng thứ 6. Với 39 điểm, rất khó để Wolfsburg có thể tranh vé dự Champions League mùa tới.

Trong 3 chuyến viếng thăm Bay Arena gần nhất, Wolfsburg đều bất bại. Nhưng ở màn tái đấu đêm nay, đội bóng của Oliver Glasner khó tạo ra bất ngờ, nhất là khi đối thủ của họ đang thể hiện sự hưng phấn rất lớn.

Các cuộc đụng độ giữa Leverkusen và Wolfsburg ở những mùa giải gần đây thường diễn ra với kịch bản tưng bừng bàn thắng. Minh chứng là 12/13 màn so tài gần nhất giữa 2 đội đã kết thúc với ít nhất 3 bàn. Vì vậy, không bất ngờ khi tỷ lệ tổng bàn thắng ở trận đấu này được niêm yết ở mốc 3 hòa. Khả năng nổ tài là khá lớn bởi cả Leverkusen và Wolfsburg đều đang thể hiện khả năng tấn công ấn tượng.

Thông tin tỷ lệ Leverkusen vs Wolfsburg:

Chìa khóa thắng kèo Leverkusen vs Wolfsburg:

- Leverkusen thắng kèo châu Á ở 5/8 lần 2 đội gặp nhau trước đó.

- Leverkusen thắng kèo châu Á ở 14/16 trận vừa qua, và thắng kèo châu Á ở 6/7 trận sân nhà gần nhất.

- Wolfsburg không thắng kèo châu Á ở 3/5 trận gần đây (thua 2, hòa 1).

Thông tin dối đầu Leverkusen vs Wolfsburg:

- Ở lượt đi, Leverkusen giành chiến thắng 2-0 trên sân của Wolfsburg.

- Leverkusen chỉ thua 1/8 màn đụng độ Wolfsburg gần nhất ở Bundesliga (thắng 5, hòa 2, thua 1).

- 12/13 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở Bundesliga kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Leverkusen chỉ thắng 1/5 màn tiếp đón Wolfsburg gần nhất (thắng 1, hòa 2, thua 2).

Thống kê phong độ Leverkusen vs Wolfsburg:

Thông tin lực lượng Leverkusen vs Wolfsburg:

Leverkusen: Vắng Lars Bender và Kevin Volland (chấn thương).

Wolfsburg: Vắng William, Ignacio Camacho (chấn thương) và Felix Klaus (treo giò); Khả năng ra sân của Yannick Gerhardt và Josuha Guilavogui còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Wolfsburg:

Leverkusen (3-4-3): Hradecky, Tapsoba, S.Bender, Dragovic, Weiser, Demirbay, Aranguiz, Sinkgraven, Bellarabi, Dibay, Havertz.

Wolfsburg (4-4-2): Casteels, Mbabu, Pongracic, Brooks, Roussillon, Steffen, Arnold, Schlager, Mehmedi, Ginczek, Weghorst.

Dự đoán Leverkusen vs Wolfsburg:

Lựa chọn tốt nhất: Leverkusen cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 3-1 Wolfsburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo