x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS STUTTGART, 00H30 NGÀY 06/02: GIỮ CHÂN TRỤ CỘT

10:02 | 05/02/2020


Cuối tuần có trận đấu quan trọng với Dortmund, nhiều khả năng HLV Peter Bosz sẽ cho nhiều trụ cột của Leverkusen được nghỉ ngơi trong trận đấu này.

Nhận định Leverkusen vs Stuttgart, 00h30 ngày 06/02, vòng 3 Cúp QG Đức, sân BayArena. Cuối tuần có trận đấu quan trọng với Dortmund, nhiều khả năng HLV Peter Bosz sẽ cho nhiều trụ cột của Leverkusen được nghỉ ngơi trong trận đấu này.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Cả 2 đội đều là những CLB có tên tuổi ở Đức nhưng vào thời điểm hiện tại, khi Leverkusen vẫn chơi ở Bundesliga thì Stuttgart chỉ thi đấu ở giải hạng 2. Sự chênh lệch vì thế là không nhỏ, vậy nên việc Leverkusen được đánh giá cao hơn trong cuộc chiến này cũng là điều dễ hiểu.

Thế nhưng trên sàn châu Á, Leverkusen chỉ chấp 1 1/4, mức handicap không quá cao và nó ẩn chứa nhiều rủi ro với cửa trên. Nên nhớ lần gần nhất tiếp Stuttgart trên sân nhà BayArena mà Leverkusen chấp ở mức tương tự, họ thậm chí còn thất bại 0-1 trước “thiên nga trắng”.

Vào thời điểm này, Leverkusen đang dồn sức cho mặt trận chính Bundesliga. Hiện tại họ có vị trí thứ 5 và kém đối thủ xếp trên 5 điểm, khoảng cách không phải là không thể san lấp. Hơn nữa, cuối tuần này Leverkusen có trận cầu cực kỳ quan trọng với đối thủ nặng ký Dortmund trên sân nhà.

Chắc chắn HLV Peter Bosz muốn các trụ cột có thể lực sung mãn nhất ở màn đón tiếp Die Borussen. Bởi vậy khả năng trong trận cầu ngày hôm nay, Leverkusen sẽ sử dụng nhiều nhân tố dự bị. Tinh thần của Leverkusen đang không tốt sau thất bại trên sân của Hoffenheim mới đây.

Ở vòng 2 Cúp Quốc gia, Leverkusen cũng chỉ có chiến thắng tối thiểu trước đối thủ Paderborn và đó là trận cầu họ thua trên phương diện chỉ số châu Á. Bên phía đối diện, Stuttgart tuy không bùng nổ nhưng cũng duy trì được sự ổn định với 5 trận chính thức liên tiếp bất bại.

Nhìn chung với kèo 0:1 1/4 thì lựa chọn cửa dưới xem ra là sáng giá hơn ở cuộc chiến này. Kịch bản cởi mở cũng khó xuất hiện khi mức tài xỉu 3 1/4 có điểm ăn thấp cho cửa xỉu. Đừng quên là cả 5 lần gặp nhau mới đây giữa Leverkusen vs Stuttgart, tối đa chỉ có 2 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ Leverkusen vs Stuttgart:

Thông tin đối đầu Leverkusen vs Stuttgart:

- Trong 80 lần đụng độ chính thức với Stuttgart trước đây, Leverkusen thắng 38 trận và thua 23 lần.

- 10 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên, Leverkusen thắng 8, hòa 1 và chỉ thua 1 trận.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Stuttgart:

Leverkusen: Ozcan, Dragovic, Tah, Sven Bender, Sinkgraven, Baumgartlinger, Demirbay, Paulinho, Amiri, Diaby, Alario.

Stuttgart: Kobel, Phillips, Karazor, Kempf, Massimo, Forster, Endo, Mangala, Sosa, Klement, Gomez.

Dự đoán Leverkusen vs Stuttgart:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Stuttgart (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 1-1 Stuttgart (Leverkusen thắng penalty)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo