x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS RB LEIPZIG, 20H30 NGÀY 5/10: TỰ TIN LÀM KHÁCH

09:59 | 05/10/2019


Trên sân khách RB Leipzig đang duy trì được mạch trận thăng hoa với 4 trận thắng liên tiếp từ đầu mùa.

Nhận định Leverkusen vs RB Leipzig, 20h30 ngày 5/10, vòng 7 VĐQG Đức, sân BayArena. Trên sân khách RB Leipzig đang duy trì được mạch trận thăng hoa với 4 trận thắng liên tiếp từ đầu mùa.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Giữa tuần qua Leverkusen đã thua sấp mặt trên sân của Juventus (0-3) trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Đó là thất bại thứ 2 của đội bóng chủ sân BayArena tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Trong bảng đấu có sự góp mặt của Juventus, Atletico và Lokomotiv Moscow, có lẽ cơ hội để thầy trò HLV Peter Bosz tiến xa là không nhiều.

Chính vì thế, thay vì nỗ lực chiến đấu tại Champions League, Leverkusen nên tập trung vào mục tiêu thiết thực hơn là ở Bundesliga. Ở sân chơi này, Leverkusen đang có được màn trình diễn khá ổn định. Ngoài thất bại trước Dortmund, đoàn quân của HLV Peter Bosz thắng 4, hòa 1 ở 5 trận còn lại và hiện tại đang vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 13 điểm, chỉ kém đội đầu bảng khoảng cách 1 điểm.

Đối thủ của Leverkusen ở trận đấu cuối tuần này là RB Leipzig, đội bóng hiện đứng thứ 2 trên BXH với cùng 13 điểm nhưng đứng trên đội chủ nhà do hơn hiệu số bàn thắng bại (+8 so với +4). Trận đấu này vì thế sẽ mang tính chất rất quan trọng đối với cả 2 đội trong nỗ lực cạnh tranh chức vô địch hay ít nhất là tấm vé dự Champions League mùa tới.

Giữa tuần qua RB Leipzig cũng nhận trái đắng ở vòng bảng Champions League sau thất bại ngay trên sân nhà trước Lyon. Đó là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Julian Nagelsmann, khi cuối tuần trước họ cũng bị Schalke đánh bại với tỷ số 3-1. Đáng chú ý, cả 2 thất bại này của RB Leipzig đều đến tại tổ ấm của đội bóng này. Còn lại trên sân khách họ đang duy trì mạch 4 trận thắng liên tiếp từ đầu mùa.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo hòa được thua. Đây cũng là tỷ lệ từng xuất hiện ở chuyến viếng thắng gần nhất của RB Leipzig tới sân BayArena hồi tháng 4 vừa qua, trong trận lượt về mùa giải 2018/19. Khi đó đội khách ca khúc khải hoàn với chiến thắng tưng bừng 4-2. Với màn trình diễn ấn tượng trên sân khách thời gian qua, khả năng kịch bản này sẽ tái diễn.

Thông tin tỷ lệ Leverkusen vs RB Leipzig:

Thông tin đối đầu Leverkusen vs RB Leipzig:

- 6 trận đối đầu trong quá khứ, Leverkusen thắng 1 trận, hòa 1 và để thua 4 trận

Thông tin lực lượng Leverkusen vs RB Leipzig:

Leverkusen: Lars Bender, Leon Bailey chấn thương. Pohjanpalo bình phục chấn thương.

RB Leipzig: Tyler Adams, Hannes Wolf, Kevin Kampl, Ibrahima Konaté ngồi ngoài do chấn thương.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs RB Leipzig:

Dự đoán Leverkusen vs RB Leipzig:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Leipzig cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 1-2 RB Leipzig

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo