x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS LOKOMOTIV MOSCOW, 02H00 NGÀY 19/9: THẮNG LỢI THUYẾT PHỤC

23:40 | 17/09/2019


Leverkusen hứa hẹn sẽ sớm lấy lại sĩ khí bằng một thắng lợi thuyết phục sau trận thua tan nát trước Dortmund ở vòng đấu mới đây tại Bundesliga.

Nhận định Leverkusen vs Lokomotiv Moscow, 02h00 ngày 19/9, bảng D Champions League, sân BayArena. Leverkusen hứa hẹn sẽ sớm lấy lại sĩ khí bằng một thắng lợi thuyết phục sau trận thua tan nát trước Dortmund ở vòng đấu mới đây tại Bundesliga.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Leverkusen và Lokomotiv Moscow nằm ở bảng D UEFA Champions League mùa này cùng hai đối thủ Juventus và Atletico Madrid. Tất nhiên Juventus và Atletico Madrid được đánh giá cao hơn nhưng Leverkusen và Lokomotiv Moscow đều là những đội bóng có thực lực, nếu chắt chiu cơ hội họ hoàn toàn có thể giành vé vào vòng knock-out.

Cơ hội trước mắt đang thuộc về Leverkusen khi họ được đá trên sân nhà ở lượt trận mở màn bảng D. Hai trận đấu vừa qua Leverkusen gây thất vọng khi để Hoffenheim cầm hòa 0-0 trên sân nhà và thua Dortmund 0-4 trên sân khách. Trong khi đó Lokomotiv Moscow bất bại 5 trên 6 trận gần đây. Thế nhưng Leverkusen vẫn nhận được sự tin tưởng lớn vào khả năng giành chiến thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Minh chứng được thể hiện qua việc nhà cái để Leverkusen chấp -1 1/4 theo kèo châu Á và điểm ăn ở lựa chọn chủ nhà biến động giảm từ sáng 17/9. Ngược lại, điểm ăn ở lựa chọn Lokomotiv Moscow +1 1/4 có xu hướng biến động tăng. Cán cân thị trường nghiềng về phía Leverkusen và khi biết rằng ở cuộc đối đầu năm 2014, Leverkusen chỉ chấp -3/4 theo kèo châu Á, cửa trên ở lần tái ngộ này càng tỏ ra sáng nước.

Leverkusen thua Dortmund 0-4 bởi họ đá đôi công với một đối thủ thực sự xuất sắc hơn. Lokomotiv Moscow cũng là một đội bóng có lối chơi cởi mở nhưng xét về chất lượng đội hình lại không bằng Leverkusen. Thế nên Leverkusen rõ ràng hứa hẹn sẽ sớm lấy lại sĩ khí bằng một thắng lợi thuyết phục. Lần đầu tiên phải xếp chiếu dưới ở mùa giải này, Lokomotiv Moscow đã bị CSKA Moscow đánh bại với tỷ số 0-1.

Trong trận đấu cuối tuần qua với Dortmund, Leverkusen cũng chủ động đá dưỡng sức, tránh chấn thương để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc tiếp đón Lokomotiv Moscow ở Champions League. Mùa hè này Leverkusen đã chi 61 triệu euro để nâng cấp đội hình và những tân binh như Kerem Demirbay, Moussa Diaby hay Nadiem Amiri được kỳ vọng sẽ giúp họ có khởi đầu thuận lợi tại Cúp C1 châu Âu 2019/20.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Leverkusen vs Lokomotiv Moscow:

Thông tin đối đầu Leverkusen vs Lokomotiv Moscow:

- Trận giao hữu năm 2014, Leverkusen chấp -3/4 theo kèo châu Á và đã thắng thuyết phục với tỷ số 3-1.

Thống kê phong độ Leverkusen vs Lokomotiv Moscow:

Thông tin lực lượng Leverkusen vs Lokomotiv Moscow:

Leverkusen: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Lokomotiv Moscow: Solomon Kvirkvelia, Aleksey Miranchuk, Jefferson Farfan và Boris Rotenberg vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Anton Miranchuk và Mikhail Lysov còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Lokomotiv Moscow:

Dự đoán Leverkusen vs Lokomotiv Moscow:

Lựa chọn tốt nhất: Leverkusen -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 3-1 Lokomotiv Moscow

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo