x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS KRASNODAR, 03H00 NGÀY 22/2: SỨT MẺ LỰC LƯỢNG

09:41 | 21/02/2019


Leverkusen đang có phong độ cao trên sân nhà nhưng sẽ không hứa hẹn sẽ phát huy được tối đa sức mạnh. Lý do là bởi đội hình của CLB Đức đang bị sứt mẻ vì chấn thương.

Nhận định Leverkusen vs Krasnodar, 03h00 ngày 22/2, lượt về vòng 1/16 Europa League, sân BayArena. Leverkusen đang có phong độ cao trên sân nhà nhưng sẽ không hứa hẹn sẽ phát huy được tối đa sức mạnh. Lý do là bởi đội hình của CLB Đức đang bị sứt mẻ vì chấn thương.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Leverkusen đang có một chiến dịch đầy mạnh mẽ trên sân nhà. Tính trên mọi đấu trường, Leverkusen thắng 9, hòa 1 và chỉ để thua 1 trên tổng số 11 trận tiếp khách gần đây. Đầu tháng 2 vừa qua, khi đối đầu Gã khổng lồ Bayern Munich ở Bundesliga, Leverkusen đã tận dụng lợi thế về mặt sân bãi để giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1.

Thế nhưng, trước giờ bóng lăn cuộc tiếp đón Krasnodar, Leverkusen lại không nhận được sự tin tưởng của nhà đầu tư châu Á. Minh chứng là từ chiều 20/2, điểm ăn ở lựa chọn Leverkusen -1 1/4 đã có dấu hiệu biến động tăng. Ngược lại, chỉ số ở lựa chọn Krasnodar +1 1/4 biến động giảm.

Leverkusen đã chủ động tấn công dù phải làm khách trên sân Krasnodar trận lượt đi. Thế nhưng, rõ ràng hàng thủ Krasnodar vẫn đang tiếp tục hoạt động hiệu quả, họ ngăn chặn mọi đợt vây hãm khung thành từ phía đối thủ để 90 phút trên đất Nga khép lại với tỷ số hòa 0-0. Đội hình hoàn toàn miễn nhiễm với chấn thương và thẻ phạt, Krasnodar càng tự tin trước chuyến hành quân đến Đức.

Với việc không để thủng lưới ở trận lượt đi, Krasnodar càng có lý do để nỗ lực gấp bội trong trận lượt về. Trên sân khách, Krasnodar vẫn luôn được tin tưởng. 8 trận xa nhà tại giải Ngoại hạng Nga mùa này, Krasnodar chỉ để thủng lưới 7 lần. Trong vòng 7 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, Krasnodar giữ sạch lưới tới 6 trận.

Leverkusen đang có phong độ cao trên sân nhà nhưng ở thời điểm hiện tại lại không hứa hẹn sẽ phát huy được tối đa sức mạnh. Lý do là bởi đội hình của CLB Đức bị sứt mẻ vì chấn thương của Panagiotis Retsos, Joel Pohjanpalo, Lars Bender và Karim Bellarabi. Việc vừa phải ra sân hôm 18/2 ở Bundesliga cũng khiến Leverkusen gặp bất lợi trước một Krasnodar đã được nghỉ ngơi từ ngày 15/2.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Trận lượt đi là lần đầu tiên hai đội gặp nhau, tỷ số sau 90 phút là 0-0.

Thông tin lực lượng:

Leverkusen: Vắng Panagiotis Retsos, Joel Pohjanpalo, Lars Bender và Karim Bellarabi vì chấn thương.

Krasnodar: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Krasnodar +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 1-1 Krasnodar

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo