x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS HOFFENHEIM, 20H30 NGÀY 31/8: GIẢI CƠN KHÁT THẮNG

10:32 | 31/08/2019


Đang có phong độ ấn tượng trong thời gian qua, đây là lúc đáng hy vọng vào đội chủ nhà sau 3 lần tiếp đón Hoffenheim gần nhất không thắng.

Nhận định Leverkusen vs Hoffenheim, 20h30 ngày 31/8, vòng 3 VĐQG Đức, sân BayArena. Đang có phong độ ấn tượng trong thời gian qua, đây là lúc đáng hy vọng vào đội chủ nhà sau 3 lần tiếp đón Hoffenheim gần nhất không thắng.

TLCA: 0:1

TX: 3 1/2

Thị trường châu Á chứng kiến Leverkusen được đánh giá cửa trên với thông số 1 hòa. Nhìn lại quá khứ, đây là tỷ lệ cao nhất mà đội chủ nhà có được so với 2 mùa giải gần nhất hai đội gặp nhau. Điều này cho thấy khoảng cách lại được nới rộng khi Leverkusen có đà thăng tiến đáng nể ở giai đoạn đầu mùa và giữ ổn định vị thế trong nhóm lấy vé dự Champions League tại Bundesliga vài năm nay.

Ngược lại, Hoffenheim vẫn như vậy, họ chỉ đủ sức gồng gánh ra oai trong một giai đoạn nhất định. Tinh thần là yếu tố mạnh nhất của đội khách nên thành tích cũng trở nên bấp bênh không kém. Sau 2 vòng đầu tiên, Hoffenheim thắng 1 và thua 1 đều theo kịch bản rất vất vả là minh chứng rõ ràng nhất.

Trong khi hàng thủ vẫn là nỗi lo chưa có cách nào khắc phục, Hoffenheim phải đối mặt với nạn chấn thương trên hàng công. Chân sút chủ lực Kramaric đang điều trị hồi phục và vắng mặt suốt từ đầu mùa đã khiến đội khách lâm vào thế khó. Nói tóm lại, Hoffenheim không phải địa chỉ đáng tin cậy cho dân chơi châu Á ở thời điểm hiện tại.

Theo chỉ số trên sàn giao dịch, Hoffenheim phụ bạc lòng tin của giới mộ điệu tới 6 trong 7 trận gần nhất dù gặp nhiều đối thủ dễ chơi khác nhau. Trong khi đó, Leverkusen với phong độ ấn tượng của Volland cùng các đồng đội đang có khởi đầu như ý. Liên tiếp 3 trận toàn thắng cách biệt và đều ghi được từ 3 bàn trở lên là con số thực sự ấn tượng. Thế nên, đây là lúc đáng hy vọng vào đội chủ nhà sau 3 lần tiếp đón Hoffenheim gần nhất không thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo Leverkusen vs Hoffenheim:

Thành tích đối đầu Leverkusen vs Hoffenheim:

- Ở 11 trận đối đầu sân nhà gần nhất, Leverkusen thắng 7, thua 3 bà hòa 1 lần.

- Trong 22 lần đối đầu gần đây, Leverkusen thắng 12, hòa 3 và thua 5 trận.

Thông tin lực lượng Leverkusen vs Hoffenheim:

Leverkusen: Pohjanpalo là trường hợp vắng mặt duy nhất do chấn thương.

Hoffenheim: Kramaric vẫn chưa bình phục chấn thương. Khả năng ra sân của Ochs còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Hoffenheim:

Dự đoán Leverkusen vs Hoffenheim:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leverkusen -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 2-0 Hoffenheim

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo