x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS FREIBURG, 21H30 NGÀY 23/11: ĐẲNG CẤP CHÊNH LỆCH

15:42 | 23/11/2019


Xét về trình độ đẳng cấp, Freiburg khó có thể bằng Leverkusen khi đặt lên bàn cân so sánh trước trận.

Nhận định Leverkusen vs Freiburg, 21h30 ngày 23/11, vòng 12 VĐQG Đức, sân BayArena. Xét về trình độ đẳng cấp, Freiburg khó có thể bằng Leverkusen khi đặt lên bàn cân so sánh trước trận.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Được đánh giá khá cao khi mùa giải mới khởi tranh, song đến lúc này các cầu thủ Leverkusen đang thi đấu không thực sự tốt, khi rơi xuống thứ 8 trên BXH với 18 điểm. Tuy nhiên cách biệt so với đội nhì bảng cũng chỉ là 3 điểm, bẳng đúng một trận thắng và đội chủ sân BayArena hoàn toàn có thể bắt kịp nếu như tiếp tục duy trì được sự ổn định.

Trước khi bước vào giai đoạn nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, các cầu thủ Leverkusen có mạch 2 chiến thắng. Họ đánh bại Atletico ở Champions League trong thế thiếu người và chủ nhà Wolfsburg ở Bundesliga. Đó đều là những đội bóng có lối chơi rất khó chịu và việc giành điểm này cho thấy Leverkusen phần nào đó đã lấy lại được đẳng cấp vốn có.

Trở lại sân chơi Bundesliga sau 2 tuần nghỉ, Leverkusen được chơi trên sân nhà và tiếp đón Freiburg, đội bóng được xem là hiện tượng của Bundesliga mùa giải năm nay. Dù không phải là đội bóng có thực lực, bị liệt vào nhóm có nguy cơ xuống hạng, nhưng lúc này các cầu thủ khách đang vững vàng trong Top 4 với 21 điểm, bẳng điểm ông lớn Bayern, RB Leipzig và hơn Leverkusen 3 điểm.

Tuy có được màn trình diễn ấn tượng như thế, nhưng xét về trình độ đẳng cấp, Freiburg khó có thể bằng Leverkusen khi đặt lên bàn cân so sánh trước trận. Điều này được thể hiện qua việc sàn giao dịch châu Á đưa ra mức tỷ lệ lên tới 0:1. Điều này cho thấy sự chênh lệch khá lớn giữa đôi bên.

Cũng cần nhấn mạnh rằng phong độ hiện tại của Freiburg cũng không còn ấn tượng như giai đoạn đầu mùa, khi chỉ thắng 1/4 trận gần nhất. Chưa kể, 2 lần gần nhất hành quân tới sân BayArena, Freiburg đều thua sấp mặt (0-2, 0-4) mà không ghi được bàn thắng nào.

Thông tin tỷ lệ Leverkusen vs Freiburg:

Thông tin đối đầu Leverkusen vs Freiburg:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Leverkusen thắng 4 trận, hòa 4 và để thua 2 trận

Thông tin lực lượng Leverkusen vs Freiburg:

Leverkusen: Pohjanpalo chấn thương, Baily bị treo giò, Havertz không đảm bảo thể lực.

Freiburg: Kubler, Tembelmann, Waldschmidt chấn thương, Grifo bị treo giò, Abrashi không đảm bảo thể lực.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Freiburg:

Dự đoán Leverkusen vs Freiburg:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leverkusen -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 3-1 Freiburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo