x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS FREIBURG, 21H30 NGÀY 2/3: TẬP TRUNG TOÀN LỰC

16:56 | 01/03/2019


Sau khi dừng bước tại Cúp QG cũng như Europa League, giờ là lúc Leverkusen đã sẵn sàng dồn toàn lực vào mặt trận Bundesliga.

Nhận định Leverkusen vs Freiburg, 21h30 ngày 2/3, vòng 24 VĐQG Đức, sân BayArena. Sau khi dừng bước tại Cúp QG cũng như Europa League, giờ là lúc Leverkusen đã sẵn sàng dồn toàn lực vào mặt trận Bundesliga.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3 1/4

Leverkusen đã liên tục phải cày ải trên nhiều đấu trường khi bước vào giai đoạn tháng 2/2019. Nếu tính cả trận đấu sắp tới Freiburg, Leverkusen đã ra sân tới 8 lần chỉ trong vòng 1 tháng. Trong khi đó, việc không dự Cúp châu Âu và sớm bị loại khỏi Cúp quốc gia giúp Freiburg luôn có được sự chủ động trong việc bố trí lịch thi đấu và nhân sự.

Ở vòng đấu gần nhất, dù đã rất nỗ lực nhưng Leverkusen vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước đội chủ nhà Dortmund. Trong khi đó Freiburg đã có được thắng lợi tưng bừng 5-1 trước Augsburg trên sân nhà. Đó cũng là trận đấu thứ 4 liên tiếp bất bại của Augsburg ở Bundesliga. Đối đầu 2 trận gần đây, Freiburg đều đã buộc Leverkusen phải chia điểm với kết quả hòa 0-0.

Với những thông tin kể trên, việc Leverkusen chấp -1 1/4 theo tỷ lệ kèo châu Á cho thấy một cách rõ ràng rằng, nhà cái đang đặt niềm tin nhiều hơn vào đội chủ nhà trước giờ bóng lăn. Thực tế, khó trách được Leverkusen với thất bại 2-3 trước Dortmund bởi dù họ đã chơi rất hay nhưng đối thủ còn hay hơn. 

Lúc này, Leverkusen đã sẵn sàng dồn toàn lực vào mặt trận Bundesliga. Bởi sau khi dừng bước ở Cúp quốc gia, Leverkusen cũng đã bị loại khỏi Europa League bởi luật bàn thắng sân khách tại vòng 1/16. Freiburg cầm hòa Leverkusen 2 trận gần đây nhưng cả 2 lần đó họ đều được thi đấu trên sân nhà. Làm khách 5 lần gần nhất đến Leverkusen, Freiburg bị đánh bại 4 lần.

Nếu giữ vững lập trường đá tấn công giống như những lần ra sân gần đây, khả năng Freiburg sớm vỡ trận trước Leverkusen càng cao. Vì hiện tại, đội hình của Freiburg đang có quá nhiều lỗ thủng. Danh sách ngồi ngoài của Freiburg ở vòng 24 này lên tới 8 người gồm Nicolas Hofler, Florian Kath, Tim Kleindienst, Roland Sallai, Manuel Gulde, Robin Koch, Christian Gunter và Brandon Borrello.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Freiburg thắng 4, hòa 7, thua 14 trên 25 trận đối đầu trước đây.

- Chuyến làm khách đến Leverkusen mùa trước, Freiburg đã bị đánh bại với tỷ số 0-4.

Lựa chọn tốt nhất: Leverkusen -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 3-1 Freiburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo