x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS BREMEN, 23H30 NGÀY 26/10: BIẾT MÌNH BIẾT NGƯỜI

23:06 | 25/10/2019


Bremen được đánh giá là biết mình, biết người và luôn thể hiện được những nỗ lực tối đa trong những chuyến hành quân xa nhà.

Nhận định Leverkusen vs Bremen, 23h30 ngày 26/10, vòng 9 VĐQG Đức, sân BayArena. Bremen được đánh giá là biết mình, biết người và luôn thể hiện được những nỗ lực tối đa trong những chuyến hành quân xa nhà.

TLCA: 0:1

TX: 3 1/4

Thông tin đáng quan tâm trước trận Leverkusen vs Bremen đến từ thống kê các lần đối đầu trước đây giữa hai đội trên sàn giao dịch châu Á. Theo đó, trong vòng 9 trận đối đầu liên tiếp gần đây, đội xếp cửa trên đều không thể thắng theo kèo châu Á. Thành tích cụ thể của đội chiếu dưới trong chuỗi trận này là thắng 8, hòa 1 theo handicap.

Bremen vẫn thường bị đánh giá thấp hơn Leverkusen song tất cả những lần chạm trán trước đây, Bremen luôn tỏ ra là đối thủ không dễ bị bắt nạt. Xét tổng thể, thậm chí thành tích của Bremen còn trội hơn đối thủ. 42 trận đối đầu tính từ năm 2002 đến nay, Bremen thắng 18, hòa 12, Leverkusen thắng 12 trận. Tính theo kèo châu Á, Leverkusen chỉ thắng được 24,32% số trận đối đầu Bremen.

Việc Leverkusen chấp -1 theo kèo châu Á ở lần tái ngộ sắp tới không có gì bất ngờ. Bởi xét về chất lượng đội hình họ vẫn được đánh giá cao hơn Bremen ở thời điểm hiện tại. 9 lần tiếp đón Bremen gần đây trên sân nhà, Leverkusen cũng luôn chấp với mức kèo từ -1 đến -1 3/4. Vấn đề đáng quan tâm là điểm ăn cửa Bremen +1 đã có dấu hiệu biến động giảm từ sáng 25/10, ngược lại là xu hướng tăng điểm cửa Leverkusen -1.

Leverkusen vừa phải hành quân đến Tây Ban Nha và nhận thất bại 0-1 trước Atletico Madrid tại Champions League hôm 23/10. Thành tích gần đây của đội bóng này đi xuống trông thấy, 4 trận vừa qua họ bất thắng với 3 thất bại và 1 trận hòa. Ba trụ cột Charles Aranguiz, Daley Sinkgraven và Leon Bailey chưa thể trở lại sau chấn thương khiến Leverkusen càng thiếu đi những phương án để hứa hẹn đánh bại Bremen.

Bremen hiện tại cũng đang gặp nhiều khó khăn vì tình trạng chấn thương của các cầu thủ. Tuy nhiên đội bóng này được đánh giá là biết mình, biết người và luôn thể hiện được những nỗ lực tối đa. 3 trận gần đây tại Bundesliga, Bremen đều có được 1 điểm, trong đó có hai trận hòa với cùng kết quả 2-2 với hai đội cửa trên Eintracht Frankfurt và Dortmund. Trên sân khách, 3 trận gần đây Bremen thắng 1, hòa 2 và toàn thắng theo kèo châu Á.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Leverkusen vs Bremen:

Thông tin đối đầu Leverkusen vs Bremen:

- Bremen thắng 18, hòa 12, thua 12 trên 42 trận đối đầu trước đây.

- Tỷ lệ thắng kèo trong các trận đối đầu Leverkusen của Bremen là 64,68%.

Thông tin lực lượng Leverkusen vs Bremen:

Leverkusen: Charles Aranguiz, Daley Sinkgraven và Leon Bailey vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Sven Bender và Wendell còn bỏ ngỏ.

Bremen: Vắng Fin Bartels, Ludwig Augustinsson, Kevin Mohwald, Niclas Fullkrug và Niklas Moisander vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Bremen:

Dự đoán Leverkusen vs Bremen:

Lựa chọn tốt nhất: Bremen +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 2-2 Bremen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo